Tin mới

Bảng giá xe Honda Civic mới nhất ngày 22/1: Dọn kho đón xe mới, đối thủ Kia Cerato ưu đãi 'khủng'

Thứ bảy, 22/01/2022, 10:35 (GMT+7)

Xả kho để đón hàng mới, đối thủ Kia Cerato tung ưu đãi khủng khiến cho bảng giá xe Honda Civic có thay đổi trước thềm Tết Nguyên đán.

Honda Civic là mẫu xe đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng khi hãng xe Nhật thông báo xả kho, bán với giá ưu đãi lớn nhất thời điểm hiện tại. Động thái này được cho là nhằm dọn chỗ cho thế hệ mới chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam trong quý I năm nay.

Bảng giá xe Honda Civic mới nhất ngày 22/1: Dọn kho đón xe mới, đối thủ Kia Cerato ưu đãi 'khủng'
Bảng giá xe Honda Civic mới nhất ngày 22/1: Dọn kho đón xe mới, đối thủ Kia Cerato ưu đãi "khủng"

Được biết trong phân khúc xe hạng C, Honda Civic đang là mẫu xe nhập khẩu nhưng sở hữu mức giá rất hấp dẫn vì vậy giá thành cạnh tranh, chẳng thua kém các mẫu xe được lắp ráp trong nước. Thời điểm Tết Nguyên đán cận kề, nhiều đại lý còn tung loạt chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn, là cơ hội để khách hàng tậu xe với giá cực hấp dẫn.

>> Xem thêm: Bảng giá xe VinFast VF e34 mới nhất ngày 19/1 cực hấp dẫn sau ưu đãi mạnh tay

Theo khảo sát tại các đại lý trên cả nước, hiện nay ngoài mức ưu đãi 100% lệ phí trước bạ chính hãng, các khách hàng khi mua Honda Civic còn được giảm ngay tiền mặt và hưởng quà tặng từ đại lý khi ký hợp đồng mua xe vào tháng 1/2022.

Bảng giá xe Honda Civic mới nhất ngày 22/1
Bảng giá xe Honda Civic mới nhất ngày 22/1

Cụ thể, sau khi áp dụng giảm giá và khuyến mại, giá xe có sự thay đổi ở từng phiên bản và khu vực như sau: 

Honda Civic 1.8 E có giá niêm yết là 729 triệu đồng; giá lăn bánh tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khác lần lượt là 849, 835 và 816 triệu đồng.

Trong khi đó, Honda Civic 1.8 G có giá niêm yết là 789 triệu đồng; giá lăn bánh lần lượt tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khác lần lượt là 917, 902 và 883 triệu đồng.

>> Xem thêm: Giá Honda SH 'lao dốc' giảm sâu trước Tết, loạt xe ga Honda đồng loạt bán dưới giá đề xuất

Honda Civic 1.5 RS có giá niêm yết là 929 triệu đồng; giá lăn bánh tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khác lần lượt là 1.076, 1.058 và 1.039 triệu đồng.

* Lưu ý: Giá xe Honda Civic trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực và trang bị của từng xe.

Bảng giá xe Honda Civic mới nhất ngày 22/1: Dọn kho đón xe mới, đối thủ Kia Cerato ưu đãi 'khủng' - Ảnh 1

Trên thị trường xe ô tô hiện nay, Honda Civic được đánh giá là mẫu xe có phong cách thiết kế trẻ trung và thể thao nhất của phân khúc xe hạng C. Điểm nổi bật của đối thủ Kia Cerato là phần đầu chiếc xe có thiết kế giống Accord nhờ sở hữu thanh nan to bản mạ crôm sáng bóng. Phần đèn LED sử dụng công nghệ LED toàn phần.

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia tay 'báu vật' trong bộ ba hàng hiếm tại Việt Nam?

Đuôi xe lại theo đuổi phong cách thiết kế theo hơi hướng coupe thể thao với phần hậu bề thế, cụm đèn vuốt cong hình chữ C. Với những ưu điểm vượt trội trên cùng một giá thành hợp lý, thời điểm này là lúc khách hàng có thể mạnh tay xuống tiền tậu xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news