Tin mới

Bảo Anh lộ ảnh thân thiết với Quang Huy sau khi một mực phủ nhận là người thứ 3

Thứ năm, 13/12/2018, 11:59 (GMT+7)

Bị cho là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh tiếp tục bị dân mạng đào mộ ảnh thân thiết bên ông bầu nổi tiếng này.

Bị cho là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh tiếp tục bị dân mạng đào mộ ảnh thân thiết bên ông bầu nổi tiếng này.

Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ chia sẻ lại một tấm hình cũ liên quan tới Bảo Anh và đạo diễn, nhạc sĩ Quang Huy từ đầu năm 2018. Người này chia sẻ: "Hình ảnh của Quang Huy và Bảo Anh đi ăn vào ngày 3/2/2018. Đây có phải lý do dẫn đến chia tay. Nghe đồn là khoảng đầu năm Quang Huy và Bảo Anh hay đi ăn với nhau lắm".

Bảo Anh đi ăn cùng Quang Huy. Ảnh internet

Ngay sau khi hình ảnh đươc chia sẻ, cư dân mạng có dịp tiếp tục "đào mộ" những hình ảnh cũ của cả hai cùng mối quan hệ một thời của Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh.

Trước đó, Bảo Anh đã một mực lên tiếng phủ nhận chuyện Ngoại tình với Quang Huy bị Phạm Quỳnh Anh Đánh ghen. Không chỉ phủ nhận tất cả, Bảo Anh còn chia sẻ đoạn chat của cô và Quỳnh Anh để làm chứng.

Bảo Anh đã gửi cho Phạm Quỳnh Anh hình ảnh chụp lại một bình luận của cư dân mạng nói cô bị giọng ca "Không thở được" bắt ghen khi đang ngủ với Quang Huy, dẫn đến việc ly hôn của đàn chị. Khi xem được hình ảnh này, Phạm Quỳnh Anh liền tỏ ra bất ngờ và hồi đáp đàn em: "Ở đâu ra thế? Đểu thế".

Trước những ồn ào này, Phạm Quỳnh Anh vẫn chọn cách im lặng. Phạm Quỳnh Anh và nhà sản xuất Quang Huy yêu nhau 10 năm trước khi quyết định kết hôn vào năm 2012. Sau 6 năm ở chung, cặp sao đã đệ đơn ly hôn.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chia tay trong nuối tiếc. Ảnh internet

Ngày 22/10, ông bầu Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Hồ sơ ly hôn đã được tòa án thụ lý và đang trong quá trình giải quyết. Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối. 

Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh chọn quyền nuôi con và sống một cuộc sống bình dị.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news