Tin mới

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng đi du lịch dịp Valentine dấy lên nghi vấn tái hợp

Thứ sáu, 15/02/2019, 11:27 (GMT+7)

Mới đây, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đăng tải những bức ảnh du lịch cùng địa điểm dịp lễ tình nhân, điều này lần nữa dấy nghi vấn tái hợp giữa 2 người.

Mới đây, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đăng tải những bức ảnh du lịch cùng địa điểm dịp lễ tình nhân, điều này lần nữa dấy nghi vấn tái hợp giữa 2 người.

 

Đã hơn 1 năm, kể từ ngày Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu xác nhận "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, trong khoảng thời gian đó, có rất nhiều bằng chứng và tin đồn 2 người đã tái hợp, dù người trong cuộc chỉ khẳng định chỉ là bạn bè.

Không chỉ cảnh giống nhau đến tạo dáng 2 người cùng na ná nhau.

Và điều bất ngờ vào ngày 14/2 năm nay, cả 2 lại có 1 động thái khiến nghi vấn "nối lại tình xưa" rộ lên 1 lần nữa khi cả 2 công khai đăng ảnh du lịch ở Iceleand cùng nhau. Thậm chí, cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt một thời còn không ngại ngần check in cùng 1 địa điểm.

 
 
Chưa dừng lại ở đó, sáng ngày 15/2, giọng ca Con bướm xuân còn đăng hẳn những bức ảnh chụp cùng 1 địa điểm với Bảo Anh như ngầm công khai cả 2 đang ở bên nhau trong dịp này. Rất nhiều người hâm mộ đã đã tinh ý phát hiện ra điều này và lên tiếng chúc mừng nhưng hiện tại cả 2 vẫn chưa lên tiếng.
 

Đáng chú ý hơn, đó chính là việc giọng ca Anh muốn em sống sao lại 1 lần nữa trải lòng về lùm xùm "người thứ 3" đã lắng xuống của mình. Cụ thể nữ ca sĩ chia sẻ: "Lang thang trong cõi tạm, lang thang trong cuộc chơi mau qua chóng tàn của cuộc đời này không thể nào tránh khỏi điều tiếng của con người, của xã hội. Đã quá nhiều lần người ta cố tình gán ghép cho người khác những chuyện mà người khác không hề làm mà cũng chẳng hề hay biết.

 

Thế nhưng mà dù có mưu ma chước quỷ đi chăng nữa cũng chẳng thể nào hại được người lành vì người lành chẳng hề làm điều mà người ta gán ghép, bịa đặt. Con người ta, ai cũng có tự do muốn nói sao cũng được, nói phải cũng được mà nói quấy cũng xong - nhưng còn phải đối diện với lương tâm - tiếng nói này mới thật là quan trọng."

Đức Hoà (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news