Tin mới

Báo chí châu Âu khẳng định: Ronaldo đòi rời Tây Ban Nha!

Thứ bảy, 17/06/2017, 08:43 (GMT+7)

Tờ báo thể thao uy tín của Bồ Đào Nha, A Bola đưa tin, Cristiano Ronaldo đã đề nghị chủ tịch Florentino Perez cho anh rời khỏi Real Madrid ngay mùa hè này.

Tờ báo thể thao uy tín của Bồ Đào Nha, A Bola đưa tin, Cristiano Ronaldo đã đề nghị chủ tịch Florentino Perez cho anh rời khỏi Real Madrid ngay mùa hè này.

Tờ A Bola đưa tin, Ronaldo cảm thấy bị xúc phạm với việc bị tòa án Tây Ban Nha buộc tối với tổng giá trị lên tới 14,7 triệu euro (tương đương 16,5 triệu USD) tiền thuế thu nhập chưa được hoàn trả từ 2011-2014.

Trả lời phỏng vấn khi đang tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho Confed Cup sắp diễn ra, Ronaldo tuyên bố "lương tâm anh trong sạch". Bên cạnh đó anh cũng nhận được sự ủng hộ công khai từ CLB với tuyên bố hoàn toàn tin tưởng Ronaldo vô tội.

Báo chí châu Âu khẳng định: Ronaldo đòi rời Tây Ban Nha! - Ảnh 1.

A Bola là tờ báo thể thao uy tín nhất của Bồ Đào Nha

Tuy nhiên, tờ A Bola khẳng định trong bài viết trên trang nhất của mình, rằng: "Ronaldo muốn rời khỏi Tây Ban Nha và đây là quyết định không thể thay đổi, đồng thời CR7 cũng yêu cầu chủ tịch Florentino đáp ứng nguyện vọng được rời đi của mình."

Trong thời gian gần đây, Ronaldo đang được đồn đoán với một bản hợp đồng chuyển nhượng có trị giá lên tới 180 triệu Euro từ các đại gia như Man Utd hay PSG thì thông tin được A Bola đưa ra càng khiến các CĐV Real Madrid lo lắng về viễn cảnh phải chia tay siêu sao số 1 tại Bernabeu.

Theo VTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news