Tin mới

Bảo Duy nợ nần, tự tử: "Tìm thằng bạn thân nhất nhắn tin thì thấy nó đã xem"

Thứ sáu, 15/02/2019, 17:54 (GMT+7)

Bảo Duy chua xót viết trên trang cá nhân sau khi lâm vào cảnh đường cùng, nợ nần: "Kiếm một thằng bạn để tâm sự lúc này khó thật đấy. Tìm thằng bạn thân nhất nhắn tin thì thấy nó đã xem. Đời là thế thôi bạn ơi".

Bảo Duy chua xót viết trên trang cá nhân sau khi lâm vào cảnh đường cùng, nợ nần: "Kiếm một thằng bạn để tâm sự lúc này khó thật đấy. Tìm thằng bạn thân nhất nhắn tin thì thấy nó đã xem. Đời là thế thôi bạn ơi".

Thời gian gần đây, Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Trong giây phút nghĩ quẩn không tìm được lối thoát anh đã có ý định tìm đến cái chết nhưng may mắn được người thân phát hiện kịp cứu sống.

Hiện Bảo Duy đang tạm lánh ở một ngôi chùa tại Huế để tĩnh tâm và tìm cách giải quyết nợ nần. Số nợ Bảo Duy vay nặng lãi để đầu tư vào chứng khoán và bất động sản lên tới 10 tỷ đồng. Khi chứng khoán trên đà lao dốc, Bảo Duy lâm vào tình trạng mất khả năng chi trả. Hiện công ty mỹ phẩm do anh làm chủ đã hoạt động trở lại sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán dưới sự điều hành của chị gái Bảo Duy đủ để anh trang trải đóng lãi ngày.

Bảo Duy tự tử vì nợ nần được người nhà phát hiện cho vào viện cấp cứu kịp thời.

Trong những ngày "ở ẩn", Bảo Duy thường xuyên đăng tải trên Facebook những dòng trạng thái chất đầy tâm sự.

Anh chia sẻ về sự cô đơn của trong lúc sa cơ lỡ vận. "Kiếm một thằng bạn để tâm sự lúc này khó thật đấy. Tìm thằng bạn thân nhất nhắn tin thì thấy nó đã xem. Đời là thế thôi bạn ơi", anh viết trên trang cá nhân.

Mới nhất, Bảo Duy lại chia sẻ một đoạn status khá dài chứa nhiều hàm ý về cuộc đời lên Facebook: "Cuộc đời của một con người nhiều lúc mong manh quá. Đôi lúc cứ để nó trôi đi trong vô nghĩa, bởi vì chúng ta chẳng thể nào tưởng tượng nổi một ngày mà ta đã mất tất cả .

Đó mới là cơn ác mộng dài nhất mà chúng ta sẽ phải mất rất nhiều những năm tháng sau này để tập quen với nó.

Cuộc sống này vốn luôn đơn giản, sự phức tạp và rối rắm chỉ từ suy nghĩ của mỗi người mà sinh sôi nảy nở, nhưng đến tận cùng thì nó vẫn sẽ luôn là những vòng quay tuần hoàn của nó!".

Lâm vào cảnh nợ nần, Bảo Duy bị bạn bè lập tức xa lánh.

Về phía Phi Thanh Vân, trước những biến cố xảy ra với chồng cũ, "nữ hoàng dao kéo" chia sẻ đầy ẩn ý: "Tạo nghiệp! Nói dối, nói ác độc là khẩu nghiệp tiêu cực! Làm gian dối hay làm việc ác là tạo nghiệp. Tạo nghiệp thì gánh lại nghiệp, rất nhanh chứ không xa xôi. Đâu phải chờ kiếp sau mới nhận! Muốn thân hình đẹp thì phải tập luyện mỗi ngày. Ăn uống cữ kiêng, không thể như loài phàm phu tục tử. Muốn tu dưỡng phải bỏ công phu luyện tập. Muốn thành công thì tập trung trí tuệ lực cường. Muốn thảnh thơi tâm hồn hãy hướng về Phật Pháp, một cách thật tâm, không hình thức, không cố gắng, không câu lệ. Mà phải là thật tâm 100%. Sự thật tâm ấy sẽ toát ra từ tư duy, từ khẩu khí, rồi ra thành hành động. Và cuối cùng sẽ thành 1 thói quen tốt, và là nhân quả thật viên mãn, một chân mệnh mới tỏa sáng".

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news