Tin mới

Báo Hàn đồng loạt đưa tin về album "Tâm 9" lọt BXH Billboard, gọi Mỹ Tâm là "Diva hàng đầu Việt Nam"

Thứ bảy, 03/03/2018, 21:19 (GMT+7)

Không chỉ đưa tin về việc album "Tâm 9" đạt được thành tích trên BXH Billboard, trang tin xứ Hàn còn ưu ái gọi Mỹ Tâm với danh xưng "ca sĩ quốc dân" hay "diva hàng đầu Việt Nam".

Không chỉ đưa tin về việc album "Tâm 9" đạt được thành tích trên BXH Billboard, trang tin xứ Hàn còn ưu ái gọi Mỹ Tâm với danh xưng "ca sĩ quốc dân" hay "diva hàng đầu Việt Nam".

Mới đây, nhiều trang báo xứ Hàn đã đồng loạt chia sẻ thông tin về thành tích mà album "Tâm 9" của nữ ca sĩ đã đạt được trên BXH Billboard danh giá thế giới. Trong số đó, tờ Sports DongA viết "Album của Mỹ Tâm và nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin lập kỉ lục lọt top 10 Billboard".

Cụ thể trong nội dung, tờ này thông tin, nối tiếp Nhóm nhạc BTS, nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin đã cùng Mỹ Tâm tạo nên một "cơn sốt" trên BXH Billboard cuối tháng Một vừa qua, khi lọt vào top 10 hạng mục World Albums. Trang báo này cũng ưu ái gọi Mỹ Tâm với danh xưng "nữ ca sĩ quốc dân Việt Nam", "Diva hàng đầu Việt Nam"...  

Báo Hàn đồng loạt đưa tin về album Tâm 9 lọt BXH Billboard, gọi Mỹ Tâm là Diva hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1.

Các trang báo xứ Hàn vừa đưa tin và hình ảnh của Mỹ Tâm cùng nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin khi nhắc đến việc album "Tâm 9" đạt thành tích lọt top 10 hạng mục World Albums trên BXH Billboard đình đám.

"Cho Sung Jin bắt đầu hợp tác với Mỹ Tâm trong album thứ 5 của cô vào năm 2007 và gắn bó với nhau đến tận bây giờ, khi mà Mỹ Tâm đã được xem là ca sĩ quốc dân tại Việt Nam.

Truyền thông Việt Nam khen ngợi: "Việc Mỹ Tâm tiếp tục được xem là nữ hoàng của Vpop một phần là nhờ vào sức ảnh hưởng lớn mạnh của Cho Sung Jin" và "Đây là một trường hợp thành công nhờ được xây dựng dựa trên nền tảng văn hóa và hệ thống con người của làn sóng Kpop".

Cho Sung Jin là một nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ có tiếng từ những năm 90 của thế kỷ trước. Bắt đầu bằng album thứ 5 của Mỹ Tâm, anh đã giao lưu với các nghệ sĩ Việt Nam và Đông Nam Á và quảng bá Kpop tại Đông Nam Á được 10 năm" - nội dung bài viết được tạm dịch.

Báo Hàn đồng loạt đưa tin về album Tâm 9 lọt BXH Billboard, gọi Mỹ Tâm là Diva hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2.

Trang tìm kiếm Naver cho nhiều kết quả về các bài viết liên quan đến Mỹ Tâm trong 24 giờ.

Báo Hàn đồng loạt đưa tin về album Tâm 9 lọt BXH Billboard, gọi Mỹ Tâm là Diva hàng đầu Việt Nam - Ảnh 3.

Trên trang Billboard.com, hạng mục World Albums (tạm dịch: Albums thế giới) từng xếp hạng đĩa "Tâm 9" của Mỹ Tâm nằm trong top 10 album phòng thu cách đây không lâu.

Báo Hàn đồng loạt đưa tin về album Tâm 9 lọt BXH Billboard, gọi Mỹ Tâm là Diva hàng đầu Việt Nam - Ảnh 4.

Album "Tâm 9" của Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news