Tin mới

Báo Hàn gọi lối chơi của thầy trò HLV Park Hang-seo là không thể tin được

Thứ sáu, 12/01/2018, 15:48 (GMT+7)

Chứng kiến U23 Việt Nam làm khó đội nhà, báo chí Hàn Quốc đã rất ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt Nam. Họ gọi lối chơi của thầy trò HLV Park Hang-seo là không thể tin được.

Chứng kiến U23 Việt Nam làm khó đội nhà, báo chí Hàn Quốc đã rất ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt Nam. Họ gọi lối chơi của thầy trò HLV Park Hang-seo là không thể tin được.

U23 Hàn Quốc trả giá đắt sau trận thắng U23 Việt Nam.

Dù để thua 1-2 trên sân đối thủ dưới thời tiết cực kỳ khắc nghiệt, nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội bóng xứ Kim Chi.

Chứng kiến đội nhà vất vả trước Việt Nam, tờ Sportalkorea cho rằng: "HLV Park Hang-seo đã quá hiểu về bóng đá Hàn Quốc nên ông đã có những toan tính đầy hợp lý để chống lại đội bóng quê hương. U23 Hàn Quốc đã phải vật lộn để xuyên thủng hàng phòng ngự được bố trí 5 người của HLV Park Hang-seo. Với Việt Nam, tuy thất bại nhưng màn trình diễn của họ là rất đáng hoan nghênh".

Tờ Chosun thì cho rằng kinh nghiệm cầm quân của HLV Park Hang-seo đã khiến U23 Hàn Quốc gặp phải rất nhiều rắc rối.

"HLV Park Hang-seo đã đúng khi chọn sơ đồ 5-4-1. Quả thật không dễ để ghi bàn vào lưới Việt Nam bởi cả 10 cầu thủ của họ đều tham gia phòng ngự. Dưới sự chỉ đạo của ông Park Hang-seo, Việt Nam còn tỏ ra rất nguy hiểm ở khả năng phản công".

Tờ Inter Football đã tỏ ra rất kinh ngạc về những gì HLV Park Hang-seo và các học trò làm được. Tờ báo Hàn Quốc này viết: "Hàn Quốc là đội bóng mạnh nhất bảng D nhưng U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã thể hiện lối chơi không thể tin được. Họ đã chơi phòng ngự chặt, phản công mạnh mẽ thọc thẳng vào sau lưng hàng phòng ngự Hàn Quốc. Họ đã có bàn thắng do công của Quang Hải và đây thực sự là một điều rất bất ngờ".

Trong khi đó tờ Osen thì viết: "Hàn Quốc đã gặp quá nhiều rắc rối trước lối chơi mà HLV Park Hang-seo bên phía Việt Nam đề ra. HLV này đã tạo nên dấu ấn đậm nét cùng U23 Việt Nam với thế trận chắc chắn, phòng ngự chặt chẽ, phản công đột biến".

Tờ Joy News thì viết: "U23 Hàn Quốc kiểm soát bóng vượt trội so với Việt Nam nhưng hiệu quả thì quá kém cỏi. U23 Việt Nam chỉ gặp đôi chút khó khăn ở thời điểm ban đầu nhưng họ đã thích ứng rất nhanh sau đó. Thật may khi Hàn Quốc giành chiến thắng ở những phút cuối".

Ngoài việc tỏ ra bất ngờ với chiến thuật của HLV Park Hang-seo, sáng nay (12/1), 2 tờ báo Hàn Quốc là Chosun và Sportalkorea đều khẳng định rằng tiền vệ trụ cột Yoon Seung-won đã gặp phải chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở những trận đấu tiếp theo.

Đây quả là một "hung tin" với HLV Kim Bong-kil bởi trong trường hợp Yoon Seung-won không kịp bình phục thì đây sẽ là một mất mát rất lớn với đội bóng xứ Kim chi.

Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news