Tin mới

Diễn viên Bảo Hân khoe tậu xế mới, Bảo Thanh cùng dàn sao Việt phải ngỡ ngàng khi biết sự thật

Chủ nhật, 26/03/2023, 16:01 (GMT+7)

Niềm đam mê sưu tập xe ô tô mô hình của Bảo Hân khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và trầm trồ.

Sau thành công của vai Ánh Dương trong phim Về nhà đi con, Bảo Hân vụt sáng thành sao và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Cách đây ít phút, Bảo Hân vừa hào hứng khoe vừa "tậu" thêm 1 chiếc xe ô tô mô hình vào BST của mình. Cô hào hứng chia sẻ: "Chào mừng bé đã về với đội của tui".

Chiếc xe ô tô mô hình mới được Bảo Hân tậu (Ảnh: FBNV)
Chiếc xe ô tô mô hình mới được Bảo Hân tậu (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của Bảo Hân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã không khỏi bất ngờ trước sự chịu chơi của cô.

Bên cạnh đó, có nhiều người đã lầm tưởng rằng, cô mới tậu chiếc xe ô tô trên để di chuyển, song khi biết thực tế chỉ là bản mô hình thì nhiều người đã phải ngỡ ngàng, trong đó có cả các nghệ sĩ như: NSND Trung Anh, Bảo Thanh, người đẹp Doãn Hải My,..

Diễn viên Bảo Hân khoe tậu xế mới, Bảo Thanh cùng dàn sao Việt phải ngỡ ngàng khi biết sự thật - Ảnh 2
 
 
Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã phải ngỡ ngàng trước việc 'tậu' xe của Bảo Hân (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã phải ngỡ ngàng trước việc "tậu" xe của Bảo Hân (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, Bảo Hân có niềm đam mê lớn với việc sưu tâm xe ô tô mô hình. Cô có hàng trăm chiếc với nhiều nhãn hiệu khác nhau khiến cho ai nấy phải chú ý.

Bảo Hân được khán giả biết đến là 1 diễn viên trẻ gen Z nhờ lối diễn tự nhiên, chân thật và mộc mạc. Sau thành công của "bom tấn truyền hình" Về nhà đi con, cô tiếp tục giành được giải thưởng Cánh diều Vàng ở hạng mục Diễn viên mới xuất sắc nhất và lọt đề cử giải Mai Vàng 2019 VTV Awards 2019.

Bảo Hân nhận được nhiều sự quan tâm lớn của khán giả truyền hình (Ảnh: FBNV)
Bảo Hân nhận được nhiều sự quan tâm lớn của khán giả truyền hình (Ảnh: FBNV)

Sau những thành công, Bảo Hân không tận dụng sức hot để kiếm tiền hay nhận thêm dự án mới, thay vào đó là muốn tập trung học tập. Cô luôn quan niệm, việc trở thành diễn viên chuyên nghiệp thì cần phải có nền tảng kiến thức vững chắc để hoạt động lâu dài.

Chính vì vậy, Bảo Hân luôn không ngừng trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm và mong muốn mình được thử sức ở nhiều vai diễn có tính cách khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Hân