Tin mới

Báo Indonesia: "Việt Nam mang thế hệ vàng dự ASIAD"

Thứ năm, 09/08/2018, 07:20 (GMT+7)

Nước chủ nhà Indonesia hiểu rõ thành phần dự ASIAD 2018 của Olympic Việt Nam gồm nhiều cầu thủ tài năng và được mến mộ.

Nước chủ nhà Indonesia hiểu rõ thành phần dự ASIAD 2018 của Olympic Việt Nam gồm nhiều cầu thủ tài năng và được mến mộ.

Tờ Bola (Indonesia) hôm 8/8 đưa tin về thành phần đội tuyển Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018. "Theo danh sách được công bố, Việt Nam vẫn dựa vào thế hệ vàng giúp họ tạo dấu mốc lịch sử khi lần đầu tiên vào chung kết giải U23 châu Á", tờ báo Indonesia đưa tin.

Báo Indonesia: Việt Nam mang thế hệ vàng dự ASIAD - Ảnh 1.
 

Tờ Bola có vẻ nắm rất kỹ tình hình của thầy trò ông Park Hang Seo. Tờ này cho biết 12 trong số 20 cái tên dự ASIAD từng thi đấu ở giải U23 châu Á và 3 cầu thủ trên 23 tuổi có "2 tiền đạo sắc bén là Anh Đức và Văn Quyết".

Báo Indonesia đánh giá rất cao đội U23 Việt Nam, gọi danh sách 20 người này là sự kết hợp giữa thế hệ vàng, những cầu thủ trẻ tài năng và những người dày dặn trận mạc. "Chắc chắn Việt Nam sẽ gây chú ý ở ASIAD sắp tới", tờ Bola nhận định.

Báo Indonesia: Việt Nam mang thế hệ vàng dự ASIAD - Ảnh 2.
 

Olympic Việt Nam nằm ở bảng D ASIAD 2018, cùng với Nhật Bản, Nepal và Pakistan. Nhật Bản mang đội hình U21 dự giải nên sức mạnh bị suy giảm đáng kể. Trong khi hai đối thủ còn lại cũng không quá khó khăn. Tờ Bola dẫn lời HLV Park Hang Seo rằng Olympic Việt Nam quyết tâm đứng nhất bảng để có mặt ở vòng trong.

Đội Olympic Việt Nam hiện tập ở Bình Dương, sẽ lên đường sang Indonesia vào ngày 11/8. Trận ra quân của Việt Nam diễn ra vào ngày 14/8.

Tiểu Bạch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ASIAD 2018 bola