Tin mới

Báo Jordan nhắc tới thủ môn Bùi Tiến Dũng, chỉ ra 4 điểm đáng sợ của Việt Nam

Thứ hai, 26/03/2018, 14:37 (GMT+7)

Người Jordan không hề mất cảnh giác trước ĐT Việt Nam mặc dù đã chắc suất dự VCK Asian Cup 2019.

Người Jordan không hề mất cảnh giác trước ĐT Việt Nam mặc dù đã chắc suất dự VCK Asian Cup 2019.

Báo Jordan nhắc tới thủ môn Bùi Tiến Dũng, chỉ ra 4 điểm đáng sợ của Việt Nam

Sau 5 vòng đấu, cả Việt Nam và Jordan đều đã giành vé dự VCK Asian Cup 2019. Lượt đấu cuối cùng sẽ quyết định ngôi đầu bảng.

Nắm trong tay lợi thế nhiều hơn 2 điểm, chủ nhà Jordan đương nhiên không muốn bị vượt qua. Tờ Kooora (Jordan) mới đây đã phân tích những điểm đáng sợ đến từ ĐT Việt Nam.

Chuỗi trận bất bại

ĐT Việt Nam chưa thua một trận nào ở giai đoạn 3 vòng loại Asian Cup 2019. Đoàn quân áo đỏ giành 2 chiến thắng trước Campuchia, 3 lần chia điểm (2 lần với Afghanistan, 1 với Jordan).

Hàng thủ vững chắc

Sau 5 trận đấu, ĐT Việt Nam mới để lọt lưới vỏn vẹn 2 bàn. Trong khi đó, Jordan đã phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần.

Đội hình trẻ trung

trẻ Việt Nam gần đây đạt được nhiều thành tựu rất đáng chú ý. Tại VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã lọt vào đến tận trận chung kết và chỉ chịu thua ở những phút cuối cùng trước Uzbekistan.

Đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo gọi những 14 cầu thủ nằm trong thành phần U23 lên ĐTQG. Trong đó có thủ môn , người tỏa sáng tại 2 loạt đá luân lưu trước Iraq và Qatar.

Báo Jordan nhắc tới thủ môn Bùi Tiến Dũng, chỉ ra 4 điểm đáng sợ của Việt Nam - Ảnh 2.

Văn Toàn nằm trong số các cầu thủ U23 được lên ĐTQG.

Khát khao của ĐT Việt Nam

HLV Park Hang-seo rất muốn một chiến thắng để đạt mục tiêu lọt vào top 100 trên BXH FIFA. Nếu đánh bại Jordan, ĐT Việt Nam thậm chí có thể đủ điểm để vươn lên top 80.

Đây là cơ hội hiếm gặp, bởi từ giờ đến hết năm 2018, các trận đấu của đoàn quân áo đỏ đều chỉ được tính là giao hữu quốc tế với điểm số rất thấp (những trận đấu trong khuôn khổ AFF Cup được FIFA tính điểm bằng giao hữu).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news