Tin mới

Báo thân Real Madrid kết luận khó tin về quả penalty của Ronaldo trước Juventus

Thứ năm, 12/04/2018, 08:37 (GMT+7)

Tình huống gây tranh cãi nhất ở trận đấu giữa Real Madrid và Juventus là quả penalty ở phút 90+3.

Tình huống gây tranh cãi nhất ở trận đấu giữa Real Madrid và Juventus là quả penalty ở phút 90+3.

Benatia quả quyết mình chưa hề phạm lỗi, còn Lucas Vazquez thề thốt rằng đã chịu tác động mới ngã ra. Trọng tài Michael Oliver quyết định trao penalty cho Real Madrid. Buffon dĩ nhiên không hài lòng chút nào. Thủ thành người Italia lao vào phân bua để rồi cuối cùng phải nhận thẻ đỏ. 

Ronaldo thực hiện chuẩn xác, ấn định tỉ số 1-3. Real Madrid vượt qua Juventus và lọt vào bán kết Champions League.

Sau khi trận đấu kết thúc, AS - tờ báo vốn thân Real Madrid - bất ngờ kết luận quả penalty là không xứng đáng. Tờ này dẫn lời một trọng tài phụ trách tư vấn chuyên môn: "Tác động của Benatia là chưa đủ mạnh để Lucas Vazquez ngã xuống, trọng tài không nên thổi penalty".

Báo thân Real Madrid kết luận khó tin về quả penalty của Ronaldo trước Juventus - Ảnh 1.

Benatia và Lucas Vazquez.

Trái ngược hoàn toàn, Graham Poll - trọng tài nhiều năm kinh nghiệm của Anh - lại khẳng định ông Michael Oliver đã quyết định đúng:

"Ở vào một trong những khoảnh khắc kịch tính nhất Champions League vài năm gần đây, Oliver nhận định Benatia đã phạm lỗi với Vazquez và thổi phạt penalty. Đó là một quyết định chuẩn xác và dũng cảm.

Michael Oliver đã thể hiện bản lĩnh khi bình tĩnh đối mặt với đám đông cầu thủ Juventus phản ứng mạnh mẽ được dẫn đầu bởi đội trưởng Buffon. Thật tiếc khi Michael Oliver lại không được đề cử bắt chính tại World Cup 2018".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Michael Oliver Buffon