Tin mới

Bảo Trân gặp 'nạn' sau khi tố cáo Nam Em là 'tiểu tam'

Thứ ba, 14/01/2020, 14:41 (GMT+7)

Bảo Trân thêm lần nữa bức xúc khi loạt bài đăng tố Nam Em là tiểu tam bị 'bay màu'.

Ồn ào Nam Em - Quốc Bảo vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi xuất hiện thêm nhiều tình tiết bất ngờ và gay cấn.

Sau tâm thư Bảo Trân gửi Quốc Bảo với lời lẽ đanh thép "Anh có còn là con người không", phía Nam Em đã nổi giận và đòi kiện đến cùng.

Trong khi đó, mới đây trên trang cá nhân của mình, Bảo Trân đã khiến câu chuyện ly kỳ hơn khi chia sẻ "Xin lỗi mọi người vì 2 lần đăng bài của Trân đều bị mất bài không rõ vì lý do gì.

Bảo Trâm đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trân chỉ muốn nói cho mọi người hiểu hơn về mình, mình biết từ đầu là mình sai khi không kiềm chế được cảm xúc trên sân khấu, các bạn mắng chửi mình là không chuyên nghiệp mình cũng chịu vì đó là mình sai, xin lỗi các bạn không hài lòng về mình.

Mình không thể kiên nhẫn viết lại cả 2 bài nữa, nên mình chỉ xin nói là có nhiều người có thể nghi ngờ, nhưng sự thật vẫn là sự thật, mình luôn nói với Bảo là sống sao thì cũng đừng xuyên tạc nó, ai sai ai đúng trong lòng họ chắc chắn tự hiểu và tự xấu hổ.

Mấy năm qua mình và con vẫn sống tốt, và kể cả sau này không có bố nó bên cạnh thì bé Phômai vẫn sẽ sống tốt và được nuôi dạy cẩn thận.

Cảm ơn và xin lỗi nếu đã làm ai khó chịu", Bảo Trân cho biết.

Ồn ào giữa Nam Em, Quốc Bảo, Bảo Trân vẫn chưa kết luận. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Bảo Trân cô liên tục bị mất bài đăng về Quốc Bảo và Nam Em.

Ngay sau khi ồn ào xảy ra, nhiều dân tình đã đứng về phía Bảo Trâm và chỉ trích Quốc Bảo khi cho rằng nam VJ đã bội tình, bạc nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news