Tin mới

Kết hôn với vợ đại gia 50 tuổi, chàng trai 28 tuổi khẳng định gặp được chân ái chứ không phải vì tài sản khủng

Thứ sáu, 24/03/2023, 17:54 (GMT+7)

Được vợ 50 tuổi tặng nhà với siêu xe sau khi kết hôn, chàng trai 28 tuổi khẳng định cưới vì tình yêu đích thực.

Mối quan hệ tình cảm lệch tuổi hiện nay đã không còn là điều lạ lẫm. Theo đó, một câu chuyện về một chàng trai 28 tuổi làm HLV thể hình có tình yêu với bạn gái 50 tuổi khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể, anh chàng tên là Đại Lý, 28 tuổi, là một HLV thể hình với vóc dáng vạm vỡ và vẻ bề ngoài ưa nhìn, đang sống ở Thượng Hải (Trung Quốc). Dù đã trải qua nhiều mối tình nhưng hiện thực xã hội vô cùng phũ phàng khi ở tuổi U30 chưa có nhà có xe nên vẫn chưa thể lập gia đình.

Sau đó, thông qua mạng xã hội, Đại Lý đã quen biết một người phụ nữ họ Tôn, 50 tuổi. Qua thời gian nói chuyện với nhau, Đại Lý thấy bản thân và bà Tôn có nhiều sở thích chung nên đã trò chuyện vô cùng ăn ý. Dần dần, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

Đại Lý và cô vợ ngoài 50 tuổi.
Đại Lý và cô vợ ngoài 50 tuổi.

Không dừng lại ở việc tìm hiểu trên mạng, họ đã hẹn nhau ngoài đời và bắt đầu có cảm xúc nồng cháy hơn. Từ mối quen hệ bạn bè mạng, cả hai đã tiến đến mối quan hệ yêu đương. Bà Tôn còn đến phòng tập của Đại Lý để đăng ký thẻ tập với số tiền tương đối lớn và chỉ định Đại Lý chính là HLV thể hình riêng của mình.

Cả hai đều muốn có bước tiến tiếp theo trong mối quan hệ nên họ đã quyết định sẽ về chung một nhà. Đại Lý đưa bà Tôn về ra mắt với bố mẹ mình. Cũng giống như nhiều phụ huynh khác, gia đình của Đại Lý phản đối kịch liệt mối quan hệ này khi khoảng cách tuổi tác của họ quá xa.

Tuy nhiên, Đại Lý vẫn kiên quyết cưới cô vợ hơn tuổi thậm chí có thể bằng với bố mẹ mình. Điều đó khiến bố mẹ anh không chấp nhận nổi và đã đuổi cả hai ra ngoài.

Cả hai có cuộc sống rất hạnh phúc.
Cả hai có cuộc sống rất hạnh phúc.

Bất chấp sự phản đối của bố mẹ, Tiểu Lý vẫn quyết tâm cưới bà Tôn, đối xử vô cùng ngọt ngào. Được biết, bà Tôn có nền tảng kinh tế vững chắc, ngay sau khi kết hôn đã tặng chồng trẻ một căn nhà lớn và một chiếc Siêu xe Porsche.

Đại Lý khẳng định bản thân cưới người phụ nữ hơn tuổi này là do gặp được tình yêu đích thực chứ không phải vì vật chất của nhà gái. Sau khi về chung một nhà, tình cảm của họ vẫn rất sâu đậm. Anh không cần người ngoài nghĩ gì mà chỉ cần hạnh phúc với vợ mình là được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Quốc