Tin mới

Hé lộ cuộc sống toát ra mùi tiền của TikToker Khánh Huyền khi làm dâu hào môn ở tuổi 18

Thứ sáu, 24/03/2023, 15:05 (GMT+7)

Chỉ một số hình ảnh được chia sẻ có thể thấy được cuộc sống giàu sang của nữ TikToker Khánh Huyền khi làm dâu nhà giàu ở tuổi 18.

Vốn là Tiktoker đình đám trên mạng xã hội, Khánh Huyền còn được chú ý hơn sau kết hôn với thiếu gia Bụt. Mỗi lần cô nàng khoe cuộc sống làm dâu nhà giàu được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Khánh Huyền kết hôn với thiếu gia Bụt.
Khánh Huyền kết hôn với thiếu gia Bụt.

Mới đây, Lê Thị Khánh Huyền đã đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng thon gọn và mảnh mai của mình trong phòng khiến nhiều người chú ý. Vẫn là thân hình mảnh mai như trước đây nhưng điều khiến cộng đồng mạng quan tâm chính là tủ đồ tràn ngập hàng hiệu phía sau cô nàng.

Khánh Huyền khoe thân hình nuột nà.
Khánh Huyền khoe thân hình nuột nà.

Người đẹp 2k4 có hẳn một góc riêng chuyên đựng đồ đắt đỏ như giày, túi xách, quần áo... tất cả đều được cô sắp xếp, bảo quản gọn gàng. Chỉ cần nhìn qua thôi cũng có thể thấy được giá trị nó xa xỉ như thế nào.

Chỉ từ hình ảnh có thể thấy ngay cuộc sống hào môn của Lê Thị Khánh Huyền.
Chỉ từ hình ảnh có thể thấy ngay cuộc sống hào môn của Lê Thị Khánh Huyền.

Đây không phải lần đầu tiên Khánh Huyền khoe hình ảnh tổ ấm hạnh phúc với thiếu gia Bụt trên mạng xã hội. Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy được căn hộ của hai vợ chồng cô khá rộng rãi, được thiết kế hiện đại, sang trọng.

Làm dâu hào môn, Khánh Huyền dù vẫn khoe nhan sắc xinh đẹp của mình nhưng không quá nhắc đến chuyện đời tư. Có thể nhận thấy rằng, nhan sắc ở tuổi 19 của cô nàng đẹp rạng ngời khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hé lộ cuộc sống toát ra mùi tiền của TikToker Khánh Huyền khi làm dâu hào môn ở tuổi 18 - Ảnh 1
 

Nhắc đến Lê Thị Khánh Huyền, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hotgirl Tiktok xinh đẹp. Cô nàng gen Z lựa chọn phong cách gợi cảm và chững chạc hơn so với lứa tuổi của mình. Từ khi mới ở tuổi 16-17, Lê Thị Khánh Huyền đã gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn chỉnh cùng góc nghiêng quyến rũ không kém Ngọc Trinh.

Nhờ sự táo bạo và riêng biệt của mình mà hotgirl gốc Quảng Ninh nhanh chóng thu hút được lượng người theo dõi khủng đến 7,6 triệu lượt người theo dõi. Không chỉ tài khoản TikTok mà tài khoản Instagram, Facebook, Youtube của Khánh Huyền cũng đạt con số theo dõi lên hàng triệu. Đặc biệt trên mạng Instagram của Khánh Huyền đã sở hữu hơn 2 triệu lượt người theo dõi, vượt rất nhiều sao Việt đến thời điểm hiện tại.

Hé lộ cuộc sống toát ra mùi tiền của TikToker Khánh Huyền khi làm dâu hào môn ở tuổi 18 - Ảnh 2
 

Sở hữu nhiều người theo dõi nhưng Khánh Huyền cũng gặp không ít antifan vì thường có những phát ngôn gây ra ý kiến trái chiều cùng hành động không đúng mực và hình ảnh nóng bỏng hơn so với độ tuổi của mình. Đặc biệt cô còn gặp phải sự cố khi lộ clip nhạy cảm ở tuổi 17.

Có lợi thế về gương mặt, cô gái này đang là mẫu ảnh, mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm dành cho tuổi teen ở TP HCM. Sau nhiều ồn ào vấp phải chỉ trích và rắc rối vì những hình ảnh táo bạo nhưng Khánh Huyền vẫn giữ tinh thần lạc quan và tiếp tục đăng hình ảnh cùng clip nhưng cũng đã có phần cẩn thận và tiết chế hơn.

Hé lộ cuộc sống toát ra mùi tiền của TikToker Khánh Huyền khi làm dâu hào môn ở tuổi 18 - Ảnh 3
 

Hồi cuối tháng 12, Lê Thị Khánh Huyền đã kết hôn với thiếu gia Bụt ((tên thật là Nguyễn Phạm Anh Duy, sinh năm 1997). Dù tuổi còn trẻ nhưng cả hai vẫn sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân ngọt ngào. Lấy chồng đúng 18 tuổi, cô dâu gây ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy không khác gì công chúa.

Khánh Huyền kết hôn ở tuổi 18.
Khánh Huyền kết hôn ở tuổi 18.

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Nhan sắc gây 'hú hồn' của hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền ở tuổi 18

Hết diện những trang phục táo bạo, hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền còn chơi lớn với tạo hình gây hú hồn khiến nhiều người chú ý.