Tin mới

Bắt được 3 học sinh ném đá ô tô trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Thứ tư, 18/05/2016, 10:49 (GMT+7)

 

Sauk hi theo dõi, công an huyện Bình Giang (Hải Dương) đã bắt được 4 thiếu niên trong đó có 3 học sinh đã rủ nhau ném đá vào ô tô khiến nhiều ô tô bị vỡ kính, gương và xước sơn xe.

Thông tin trên Vnexpress, Thanh niên cho biết, 4 thiếu niên tham gia vào vụ việc ném đá 5 xe ô tô trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đoạn qua Hải Dương là V.Đ.P 16 tuổi (sinh tháng 12.2000) trú tại xã Thái Học, Bình Giang, Hải Dương là học sinh lớp 9. Hai em khác là N.V.H và Đ.A.T đều 14 tuổi, đang học lớp 7, trú tại xã Thái Học, huyện Bình Giang. Ngoài ra, tham gia ném đá còn còn H.V.T, 16 tuổi đã nghỉ học.

Cụ thể, khoảng từ 20h30 đến 22h ngày 13/5, rên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đoạn qua huyện Bình Giang (Hải Dương) xảy ra 5 vụ ném đá khiến các xe bị vỡ kính, vỡ gương, xước sơn...

Qua theo dõi, công an huyện Bình Giang, Hải Dương đã xác minh được danh tính của những thiếu niên này. Tuy nhiên, do các em là đối tượng dưới 16 tuổi, nên không thể xử lý hình sự. Lực lượng công an, chính quyền địa phương và ban quản lý dự án đã nghiêm khắc nhắc nhở, yêu cầu không được tái phạm.

Được biết, những học sinh này là những học sinh hư, hay tụ tập chơi bời lêu lổng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news