Tin mới

Bắt được kẻ gian 'nhảy' xe hàng của nam shipper tại TP.HCM

Thứ tư, 13/07/2022, 16:32 (GMT+7)

Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã bắt giữ được kẻ gian cướp xe và hàng hóa của nam shipper gây bức xúc trong dư luận mới đây.

Sự việc nam shipper bị kẻ gian cướp cả xe lẫn hàng ở hẻm 113 Võ Duy Ninh (phường 22, quận Bình Thạnh) mới đây đã khiến CDM vô cùng phẫn nộ. Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, Dân Việt, ngày 13/7, Công an phường 22 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã bắt giữ được nghi phạm Dương Nguyễn Hoàng Sơn (34 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) và tiếp tục mở rộng điều tra.

Lợi dụng sơ hở, đối tượng Sơn đã cướp luôn cả xe lẫn hàng của nam shipper. Ảnh cắt từ clip
Lợi dụng sơ hở, đối tượng Sơn đã cướp luôn cả xe lẫn hàng của nam shipper. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào ngày 11/7, trong lúc giao hàng tại hẻm 113 Võ Duy Ninh, anh Nguyễn Khánh Duy (25 tuổi) đang cầm hàng vào đưa cho khách thì bị một đối tượng cướp luôn xe máy cùng thùng hàng phía sau. Khi phát hiện, anh Duy đã đuổi theo khoảng 200m đồng thời hô hoán nhưng vẫn bị mất dấu đối tượng. Thiệt hại ước tính khoảng 20 triệu đồng.

Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự phối hợp Công an phường 22 nhanh chóng điều tra làm rõ. Ngày 12/7, cơ quan chức năng đã mời bạn gái của nghi phạm Sơn lên làm việc. Tại cơ quan công an, người này khai nhận chiều hôm trước thấy Sơn mang về một giỏ hàng, bên trong có nhiều gói hàng Shopee. Sau khi đối chiếu, anh Duy xác nhận các gói hàng này trùng mã code với những đơn hàng anh bị cướp.

Đối tượng Dương Nguyễn Hoàng Sơn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Dân Việt
Đối tượng Dương Nguyễn Hoàng Sơn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Dân Việt

Chiều 12/7, các trinh sát phát hiện Sơn đang lẩn trốn tại một khách sạn ở quận Phú Nhuận và đã mời về đồn làm việc. Tại đây, Sơn khai nhận hành vi của mình. Cơ quan Công an quận Bình Thạnh đang tiếp tục điều tra, cùng cố hồ sơ để xử lý đối tượng.

>> Xem thêm: Shipper tức tốc trả lại 385 triệu đồng khách chuyển khoản nhầm, lý do đằng sau ai cũng xúc động

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news