Tin mới

Sơn La: Bắt nghi phạm ra tay sát hại học sinh lớp 8 để cướp xe máy, man rợ trước lời khai

Thứ sáu, 15/04/2022, 10:19 (GMT+7)

Lò Mạnh Cường (19 tuổi) bị bắt về hành vi “giết người cướp tài sản”.

Trước đó, vào ngày 9/4 do không thấy con trai lớp 8 đi học về, gia đình đã đến trình báo với CA xã Chiềng Lương. Đến ngày 11/4, một người dân phát hiện thi thể của em V.V tại nương mía giáp ranh bản Lú và bản Mớn với nhiều thương tích trên cơ thể. Theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Chiềng Lương khi lực lượng chức năng khám nghiệm, phát hiện V.V có nhiều thương tích ở vùng gáy.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Công an huyện Mai Sơn và các đơn vị vị liên quan bắt giữ Lò Mạnh Cường (19 tuổi, trú bản Lù, xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, Sơn La) về hành vi “giết người cướp tài sản”.

Lò Mạnh Cường (19 tuổi, trú bản Lù, xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, Sơn La) bị bắt giữ về hành vi “giết người cướp tài sản”
Lò Mạnh Cường (19 tuổi, trú bản Lù, xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, Sơn La) bị bắt giữ về hành vi “giết người cướp tài sản”

Tại cơ quan công an, Lò Mạnh Cường cho biết do cần tiền mua ma túy để sử dụng nên đã nảy sinh ý đồ giết người cướp tài sản. Ngày 4/4, Lò Mạnh Cường đến bản Lú, khi thấy em V.V đi xe máy một mình nên đã xin đi nhờ. Sau khi được em V.V cho lên xe đến đoạn vắng người, Cường đã thực hiện hành vi phạm tội, dùng dao bấm sát hại nam sinh trên và cướp xe máy.

Lò Mạnh Cường tại cơ quan công an
Lò Mạnh Cường tại cơ quan công an

Trao đổi trên Zing, một chỉ huy Công an huyện Mai Sơn cho biết lực lượng chức năng đang mở rộng điều tra vụ án.

VỤ ÁN KHÁC:  Chồng đánh vợ tử vong ở Tuyên Quang

Thông tin trên báo Vietnamnet, khoảng 14h ngày 10/4, hai vợ chồng anh T. xảy ra xích mích, cãi vã tại nhà riêng. Trong lúc nóng giận, anh T. tát vợ 1 cái khiến chị H. đập đầu vào bàn. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. 

Theo chỉ huy Công an huyện Hàm Yên, hai vợ chồng ngày thường rất hoà thuận, không có mâu thuẫn. Sự việc không may do người chồng quá nóng giận, dẫn tới người vợ bị trọng thương và tử vong.

>>> XEM THÊM: Thương Tín quyết hẹn gặp Trịnh Kim Chi để làm rõ 'trắng đen', đàn em vén màn loạt chi tiết chôn giấu 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news