Tin mới

Bắt gặp chồng sắp cưới đi cùng phụ nữ khác, cô gái trẻ vác dao dọa dẫm tình địch giữa đường

Thứ năm, 16/11/2017, 19:30 (GMT+7)

Khi bắt gặp người chồng sắp cưới chở người phụ nữ khác, cô gái trẻ đã đuổi xe để chặn đầu và mở cốp xe để lấy dao dọa dẫm yêu cầu bạn trai về nhà khiến nhiều người hốt hoảng.

Khi bắt gặp người chồng sắp cưới chở người phụ nữ khác, cô gái trẻ đã đuổi xe để chặn đầu và mở cốp xe để lấy dao dọa dẫm yêu cầu bạn trai về nhà khiến nhiều người hốt hoảng. 

Thời đại cho hay mới đây, MXH xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ cầm dao dọa dẫm khi bắt gặp chồng sắp cưới vì đi với cô gái khác được chia sẻ. 

Hình ảnh cô gái cầm dao dọa chém đôi nam nữ khi bắt gặp chồng sắp cưới đi cùng cô gái lạ mặt. Ảnh cắt từ clip

Theo những gì được  ghi lại trong đoạn clip, sau khi bắt gặp chồng sắp cưới chở một cô gái khác đi trên đường, cô gái mặc áo trắng đã nhanh chóng vượt lên và chặn đầu xe để chất vấn, tuy nhiên đôi nam nữ này đã nhanh chóng bỏ đi. 

Lúc này, cô gái trẻ đã phóng xe đuổi theo một đoạn đường dài và đến đoạn đường vắng, cả hai đã dừng lại để nói chuyện. 

Sau khi xuống xe, cô bạn gái liên tục chất vấn "Anh đi đâu giờ này, đứa này là ai? Tôi bảo anh ở nhà chăm hai con chó sao giờ này anh vẫn ở đây?". Tuy nhiên người đàn ông cũng tỏ ra cương quyết, "Chó của mày chứ chó của tao à! Đi về đi". Thấy vậy, cô gái trẻ tiếp tục hỏi, "Thế giờ anh có về không?" nhưng nam thanh niên vẫn một mực từ chối. 

Ngay lúc này, cô gái trẻ đã ao ra mở cốp xe và lấy một con dao khá to dọa dẫm đôi nam nữ. Vừa cầm dao chỉ thẳng về phía đôi nam nữ, cô gái trẻ vừa chửi bới, "Tao đã cảnh cáo chúng mày bao nhiêu lần rồi. Đừng để tao gặp lại mày lần nữa".

Thấy bạn gái mất kiểm soát, cầm dao đầy nguy hiểm, nam thanh niên nhanh chóng tiến lại can ngăn, liên tục nhắc nhở người yêu "lên xe đi về", đồng thời cũng đồng ý cùng bạn gái về nhà. Cô gái đi cùng nam thanh niên lúc đầu tỏ ra khá khép nép, sợ hãi chỉ im lặng đứng nép phía sau lưng nam thanh niên, rồi sau đó phóng xe chạy trước. 

Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip đã thu hút được sự chú ý đông đảo của Cộng đồng mạng

Nhiều ý kiến cho rằng cô gái trả đã quá manh động khi dùng dao để dọa người khác như vậy là rất nguy hiểm.

Bên cạnh đó cũng nhiều ý kiến cho rằng clip này chỉ là dàn dựng vì trong đoạn clip vẫn có nhiều sơ hở, nhiều câu thoại bị vấp và phản ứng của nhân vật không được tự nhiên. 

Trước đó, Trí thức trẻ cũng đưa tin về vụ việc vợ đi đánh ghen sau đó cắt trụi tóc của tình địch khiến cộng đồng mạng xôn xao. Vụ Đánh ghen được cho xảy ra tại Triều Khúc (Hà Nội). Theo như người đăng tải thông tin lên MXH, cô gái trẻ tên V . đã cặp kè cùng chồng của chị H. Quá tức giận, người vợ này đã gọi bạn bè đến tận nơi "xử lý" tình địch. Cô đã lấy kéo cắt trụi tóc của tình địch rồi đăng lên Facebook rao bán.

Tuy nhiên hành động đánh ghen của cô vợ đã vấp phải những ý kiến trái chiều tư cư dân mạng. 

Dù cảm thông chia sẻ với cảm xúc của người vợ khi bị chồng phản bội và phát hiện người con gái cặp kè cùng chồng, nhưng đây lại là cách xử lý không được khôn ngoan, hợp tình hợp lý.Hiện sự việc này vẫn đang tiếp tục là đề tài tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội ngày hôm nay.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news