Tin mới

Bắt gặp Jennifer Phạm đi sắm bộ loa tiền tỷ

Thứ tư, 03/12/2014, 19:29 (GMT+7)

Jennifer Phạm rạng ngời nhan sắc xuống phố tham dự even của hàng âm thanh với bộ loa khủng 8,6 tỷ đồng.

 

 

 

 

Jennifer Phạm rạng ngời nhan sắc xuống phố tham dự even của hàng âm thanh với bộ loa khủng 8,6 tỷ đồng.

Thời gian này Jennifer Phạm bận rộn chạy show MC và tập luyện cho cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”, nhưng Jennifer Phạm vẫn tranh thủ ghé qua cửa hàng của một người bạn thân để xem bộ loa “khủng” giá 8,6 tỷ đồng. 

Lựa chọn một chiếc váy xanh nhã nhặn, nhan sắc của bà mẹ 2 con càng thêm nổi bật và quyến rũ. Vóc dáng thon gọn của Jennifer Phạm còn khiến nhiều vị khách nữ phải ngưỡng mộ.


Mỹ nhân thu hút ánh nhìn với lối trang điểm tự nhiên.


Jennifer Phạm nhận được nhiều lời khen với nhan sắc ngày càng rạng ngời và mặn mà.

Bà mẹ hai con ngồi xem những bộ đĩa nhạc yêu thích để kiểm tra chất lượng âm thanh của bộ loa 8,6 tỷ đồng.

Cô bất ngờ khi dàn loa nhập khẩu từ châu Âu được dát vàng 24K ở thùng loa và một số bộ phận.

Jennifer Phạm được chuyên gia âm thanh Nguyễn Tuấn Việt giải thích tỷ mỉ về các đặc tính kỹ thuật, cũng như điểm nổi bật của bộ loa tiền tỷ. Dàn loa này sẽ xuất hiện tại triển lãm Audio Video, diễn ra 6/12 tại khách sạn Deawoo, Hà Nội.

Ngoài Jennifer Phạm, sự kiện này còn có sự tham gia của MC Ngọc Trang, "Nữ hoàng sắc đẹp" Lô Hương Trâm và diễn viên Chu Anh Hùng. Được biết bộ loa sẽ được trưng bày tại "Triển lãm thiết bị nghe nhìn Hà Nội 2014" diễn ra tại khách sạn Deawoo Hà Nội từ ngày 06 đến 08/12/2014.

Đến dự event còn có người đẹp Lô Hương Trâm. Cô từng tham gia hoa hậu Quốc tế 2013 nhưng không đạt thành tích gì.

Nữ MC Ngọc Trang cũng mê mẩn dàn loa tiền tỷ.

Diễn viên Chu Anh Hùng.

Đây không phải lần đầu tiên nhà phân phối này tạo dấu ấn trên bản đồ âm thanh toàn cầu. Tại Hà Nội AV Show 2013, Việt Trung Audio đã nhập khẩu đôi loa Avalon Tesseract đầu tiên trên thế giới. Và mới đây là Naim Statement, một trong những siêu ampli lớn và mạnh nhất từ trước đến nay. 

Lần này, cặp siêu phẩm Focal Grande Utopia III EM Gold còn "độc" hơn, vì là cặp đầu tiên và duy nhất trên thế giới tính cho đến thời điểm hiện tại, và cũng sẽ được trình diễn ở Hà Nội AV Show 2014 vào đầu tháng 12 tới.

Focal Grande Utopia III EM Gold được thiếp vàng thủ công tại Bourbon, Lancy, Pháp. Hãng loa Focal đã phải huy động toàn bộ các nghệ nhân của mình để thực hiện việc thiếp vàng các lá vàng 24K lên thùng loa ở hai mặt bên và phía sau. Riêng mặt trước gần như giữ nguyên màu đen piano, trừ tấm kim loại giữ driver tweeter. Quá trình thiếp các lá vàng và hoàn thiện bề mặt ngốn khoảng thời gian trên 3 tháng công lao động được thực hiện bởi đội ngũ nghệ nhân xuất sắc nhất của hãng.

Để mang siêu phẩm loa này về trình diễn đúng hẹn tại Hà Nội AV Show năm nay, Việt Trung Audio, nhà phân phối chính thức của Focal tại Việt Nam, đã phải đặt hàng từ rất lâu. Giá bán tới tay khách hàng Việt Nam vào khoảng 8,6 tỷ đồng, gấp 2 lần đôi loa tiêu chuẩn. Ngoài việc được dát vàng kỳ công nhiều tháng trời, Grande Utopia III EM Gold còn được trang bị những linh kiện và công nghệ đặc biệt riêng vốn chưa từng được ứng dụng cho bất kỳ sản phẩm nào tại Focal. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news