Tin mới

Bắt khẩn cấp nhóm thanh niên ở Quy Nhơn ép trẻ em bán dâm

Thứ tư, 12/12/2018, 10:08 (GMT+7)

Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) ra lệnh bắt khẩn cấp nhóm thanh niên có hành vi giữ người trái pháp luật và cưỡng dâm người dưới 16 tuổi.

Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) ra lệnh bắt khẩn cấp nhóm thanh niên có hành vi giữ người trái pháp luật và cưỡng dâm người dưới 16 tuổi.

Báo Thanh NiênVOV đưa tin, ngày 11/12, Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) ra lệnh bắt khẩn cấp: Dương Chí Tài (20 tuổi), Nguyễn Nhật Niên (20 tuổi), Đặng Thiên Vỹ (19 tuổi), Võ Minh Thành (22 tuổi, cùng ở TX.An Khê, Gia Lai; đang thuê trọ tại TP.Quy Nhơn) vì có hành vi giữ người trái pháp luật và cưỡng dâm người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra, từ cuối tháng 11, Tài quen biết với K.M (15 tuổi, ở tỉnh Bình Dương) qua mạng xã hội và được M. Thiếu nữ này kể mình là tiếp viên karaoke và đang nợ một chủ quán số tiền lớn.

Nghi phạm Dương Chí Tài

Nghe chuyện, Tài ‘dụ’ cho K.M 30 triệu để trả nợ với điều kiện bé gái 15 tuổi phải về Quy Nhơn để làm việc cho Tài. Tin lời, K.M hẹn gặp Tài tại Bình Dương để cùng về Quy Nhơn.

Ngày 2/12, Tài thuê ô tô chở theo Niên, Vỹ đến bến xe Bình Dương để đón K.M. Trên đường về, Tài dùng roi điện, súng mang theo khống chế K.M về Quy Nhơn để ép bán dâm nhiều lần. Ngoài ra, Tài còn ép nạn nhân quan hệ tình dục với mình.

Đến ngày 8/12, bé gái 15 tuổi lợi dụng Tài và đồng phạm sơ hở đã gọi điện về cho gia đình ở Bình Dương nhờ giải cứu.

Công an TP.Quy Nhơn vào cuộc giải thoát cho nạn nhân, đưa về với gia đình. Các nghi phạm cũng bị bắt khẩn cấp để phục vụ công tác điều tra.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news