Tin mới

Bật mí đời tư ít biết của 5 thành viên phim 5S online

Thứ bảy, 16/05/2015, 12:02 (GMT+7)

Bê Trần, Mạnh Quân, Anh Vũ, Quỳnh Anh Shyn, Trang Cherry là những thành viên trong bộ phim sitcom 5S online phần 2 rất được yêu mến hiện nay.

Bê Trần, Mạnh Quân, Anh Vũ, Quỳnh Anh Shyn, Trang Cherry là những thành viên trong bộ phim sitcom 5s online phần 2 rất được yêu mến hiện nay.

Bộ phim 5S Online xoay quanh cuộc sống của nhóm 5S - được đặt tên theo 5 từ bắt đầu bằng chữ S: Sáng tạo, Sành điệu, Say mê, Sốc và Sinh lợi. Năm diễn viên chính của 5S Online là các hotboy, hotgirl trẻ, đẹp, tài năng, đặc biệt là Chi Pu – hotgirl nổi đình đám nhất năm 2013 (hiện tại do Hot girl Quỳnh Anh Shyn đóng). Thú vị hơn là 3 trong số 5 diễn viên chính gồm Mạnh Quân, Vân Navy (Trang Cherry đóng tiếp)  và Anh Vũ đã từng cùng tham gia bộ phim sitcom Nhật ký Vàng Anh.

Dàn diễn viên 5s online hiện tại

Bê Trần - Phan lãng tử

Bê Trần tên thật là Trần Quốc Anh, hiện cũng đang là diễn viên nổi như cồn với vai diễn Phan lãng tử trong sitcom đình đám 5s Online cùng lối diễn vô cùng tự nhiên, lém lỉnh. Trong phim, Phan lãng tử là một tay chơi chính hiệu, với vẻ ngoài đẹp trai như tài tử Hàn, anh chàng là "thần cua gái", "tán em nào đổ em đấy", tuy nhiên lại hay gặp phải "tai nạn" là những tình huống dở khóc dở cười mà cuối cùng vẫn là "trắng tay".

 

Trong phim là vậy, ngoài đời Bê Trần đang có một cô bạn gái vô cùng xinh đẹp với Quỳnh Anh Shyn, thời gian gần đây chuyện tình cảm của cặp đôi gặp tin đồn chia tay nhưng  người trong cuộc khẳng định đó chỉ là tin đồn nhảm.

Bê Trần còn bị lầm tưởng là gay. Ngay cả cô người yêu Quỳnh Anh Shyn cũng khẳng định rằng nếu mới gặp, 100% bạn sẽ nhận xét về chàng Phan lãng tử như vậy. “Đó là sinh nhật Chipu vào tháng 6. Hôm đó, chị Chi chỉ muốn ăn tiệc với Quỳnh Anh và một chị bạn thân thôi nhưng khi đến nơi lại thấy xuất hiện Bê Trần và anh Mạnh Quân. Anh Quân thì không sao cả nhưng Bê nói rất nhiều. Khi mấy chị em đang tâm sự thì Bê cứ xía ngang, rất ghét.

Bê Trần bên cạnh Quỳnh Anh Shyn

Những lần Quỳnh Anh lên trường quay 5S chơi với Chipu cũng gặp Bê ở đó. Anh chàng này cứ bị cởi mở quá mức, cộng thêm việc suốt ngày mặc đồ màu hồng làm Quỳnh Anh càng dị ứng. Cho đến lần hai đứa gặp nhau tại buổi offline và Bê trò chuyện nghiêm túc hơn, Quỳnh Anh mới thấy bớt ghét và cảm nhận được sự hài hước ở con người này”, Quỳnh Anh Shyn tâm sự. Từ cặp đôi trái dấu với cái nhìn đầu tiên ghét nhau, Bê Trần và Quỳnh Anh giờ đã thành đôi tình nhân được nhiều người mến mộ.

Mạnh Quân - Quyết đại ca

Là nhân vật được chú ý sau Nhật ký Vàng Anh 2, Mạnh Quân và Diễm Hằng trở thành cặp đôi được đông đảo giới trẻ yêu thích trên màn ảnh. Cậu liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim trong đó có Đường tới thành Long – bộ phim kỷ niệm ngàn năm Thăng Long, Vệt nắng cuối trời,với vai chàng sinh viên Mạc Dương.Tuy nhiên, Mạnh Quân đã chọn âm nhạc để làm con đường tiến tiếp theo khi cùng bạn thân của mình lập nhóm B.F.B. Nhưng  một thời gian sau, nhóm nhạc của Mạnh Quân đã tan rã vào đầu năm 2011.

Tên tuổi của Mạnh Quân được biết đến nhiều hơn với bộ phim 5s online

 
Tuy nhiên thực sự được biết đến và công nhận tài năng diễn xuất thì phải đến khi tham gia bộ sitcom hài 5s Online với vai Quyết đại ca. Là một vai diễn khó nhưng anh chàng đã thể hiện xuất sắc đến nỗi, nhân vật đã trở thành linh hồn cho bộ phim.
Chẳng những sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, chuyện tình yêu của anh chàng cũng khá suôn sẻ khi đang “tay trong tay” với người yêu xinh xắn dễ thương như hotgirl.

 

Anh Vũ - Trung dũng sĩ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news