Tin mới

Vắng mặt Quỳnh Anh Shyn, Bê Trần thân thiết bên Chi Pu

Thứ hai, 23/03/2015, 08:57 (GMT+7)

Xuất hiện trong đêm liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ 2015, Bê Trần bất ngờ xuất hiện một mình tới ủng hộ Chi Pu.

Xuất hiện trong đêm liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ 2015, Bê Trần bất ngờ xuất hiện một mình tới ủng hộ Chi Pu.


 

 

 

 

 

Bê Trần bất ngờ xuất hiện trong liveshwo 9 Bước nhảy hoàn vũ, lần này anh đến một mình không có Quỳnh Anh Shyn đi cùng khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc.

Chính vì sự xuất hiện một mình của Bê Trần và Chi Pu đã khiến nhiều fan thắc mắc khi Quỳnh Anh Shyn không có trong sự kiện.

Dường như mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện và chương trình Bê Trần thường xuyên xuất hiện bên bạn gái của mình. Nhưng lần này anh lại xuất hiện một mình trong chuyến đi công tác tại Sài Gòn.

Bê Trần đang là một trong nhưng chàng trai nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ qua vai diễn Phan Lãng Tử trong 5S online

Cặp đôi Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn là cặp đôi sao Việt được nhiều teen yêu mến. Hẹn hò từ năm 2012 đã ở bên nhau được 5 năm. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trên trang ca nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại cả hai đang cố gắng phát triển sự nghiệp điện ảnh của mình, mới đây Quỳnh Anh Shyn thay thế Chi Pu tham gia vào bộ phim 5S online.

Trong chuyến đi lần này Bê Trần đã tranh thủ tới ủng hộ cô em Chi Pu. Cả hai khá thân thiết với nhau, trong hậu trường. Bê Trần và Chi Pu đã cùng nhau tham gia bộ phim ngắn 5S online nên cặp đôi tỏ ra khá thân thiết. Tuy nhiên trước khi chuẩn bị cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Chi Pu đã ngừng việc tham gia diễn xuất mà thay thế vào đấy là Quỳnh Anh Shyn.

Chi Pu thể hiện khá xuất sắc trong liveshow 9 Bước nhảy hoàn  vũ khi hóa thân thành Xúy Vân 

Trong liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ, Chi Pu có màn trình diễn khá ấn tượng khi háo thân thành Xúy Vân trong bài nhảy cảm hứng từ vở chèo “Kim Nham”. Cô nàng đã nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo với số điểm là 39.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news