Tin mới

Bật mí với các chị em cách chọn áo tắm cho người bụng to

Thứ sáu, 18/11/2016, 10:38 (GMT+7)

Nếu bạn gái nào có vòng 2 hơi lớn thì không được bỏ qua cách chọn áo tắm cho người bụng to được chia sẻ dưới đây nhé!

Nếu bạn gái nào có vòng 2 hơi lớn thì không được bỏ qua cách chọn áo tắm cho người bụng to được chia sẻ dưới đây nhé!

1. Chọn đồ bơi liền mảnh khoét cổ sâu chữ V

Đây là cách chọn áo tắm cho người bụng to và có vòng 1 khá đầy đặn hứa hẹn mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ, bởi lẽ với cổ áo chữ V vòng 1 của bạn sẽ bắt mắt người nhìn và trở nên quyến rũ hơn, khi đó mọi ánh nhìn sẽ tập trung vào vòng 1 thay vì tập trung ở vòng hai. Đặc biệt hơn nếu bạn chọn 1 chiếc áo bơi màu đen có cổ khoét chữ V, chắn chắn bạn sẽ trông thon gọn hơn nhiều đấy nhé!

Cách chọn áo tắm cho người bụng to rất hiệu quả

2. Một Cách chọn áo tắm cho người bụng to hiệu quả: áo tắm liền mảnh lệch vai

Với cách chọn này các cô gái hoàn toàn có thể tự tin khi khoác lên mình chiệc áo tắm liền mảnh lệch vai. Nếu chọn cho mình được một chiếc áo tắm liền mảnh lệch vai với nhưng họa tiết vải ở phần vai, những phần cut –out nhấn nhá sẽ giúp cho các cô nàng béo bụng sẽ trở nên thon gọn và quyến rũ hơn rất nhiều.

Và vẫn ưu tiên cách chọn áo tắm cho người bụng to là áo tắm màu đen các bạn nhé! Tuy nhiên chỉ có 1 lưu ý với những bạn nào có phần bắp tay hơi to và bờ vai đô đôi khi có thể tạo ra khuyết điểm cho người mặc.

Chia sẻ cách chọn áo tắm cho người bụng to

3. Chọn tankini

Tankini là nghe có vẻ còn khá xa lạ với nhiều người tuy nhiên nếu bất cứ ai đã áp dụng cách chọn áo tắm cho người bụng to với bộ tankiki đều cảm thấy hài lòng. Tankini giúp che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể bằng phần áo rời có độ xòe ở phía trên. Ngoài ra, một số thiết kế tankini theo kiểu ôm sát, kiểu hai dây chéo mảnh mai khoe vòng 1 hay kiểu free size mềm mại không những mang lại cho bạn cảm giác thoải mái mà còn giúp bạn quyến rũ và nổi bật hơn.

Mách nhỏ chị em cách chọn áo tắm cho người bụng to

4. Chọn bikini cạp cao, cách chọn áo tắm cho người bụng to đầy thời trang

Đây không chỉ là người béo không thôi mà còn là cách lựa chọn cho tất cả các chị em phụ nữ, đặc biệt là trong thời gian gần đây, bikini cạp cao vô cùng hot.

Bikini cạp cao sẽ giúp các cô nàng bụng to trông gọn gàng hơn nhiều do chiếc quần đã phần nào giúp ép phần bụng mỡ lại, cách chọn áo tắm cho người bụng to này giúp thu gọn vòng 2. Nhưng các cô gái ơi hãy chú ý chọn bộ đồ có chiếc quần mặc qua rốn nhé, như vậy sẽ không để lộ phần ngấn của mỡ bụng.

Một số cách chọn áo tắm cho người bụng to

Giờ đây đã có rất nhiều cách chọn áo tắm cho người béo bụng nên các bạn hãy tự tin lên nhé! Hãy cùng tìm hiểu và chọn cho mình một bộ đồ ưng ý và phù hợp nhất đi nào. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm cách chọn áo bơi cho người béo che khuyết điểm mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình được những chiếc áo tắm đi biển ưng ý mà tự tin nhất.

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news