Tin mới

Bí quyết chọn áo bơi theo dáng người để tự tin đi biển

Thứ ba, 15/11/2016, 17:23 (GMT+7)

Hình dáng mỗi người một khác nhau và không phải ai cũng may mắn sở hữu thân hình hoàn hảo, số đo 3 vòng chuẩn mực. Nhưng đâu phải vì thế mà chị em chúng mình không được sexy hết cỡ khi đi biển. Nắm vững bí quyết chọn áo bơi theo dáng người thì khỏi lo đi nhé.

Hình dáng mỗi người một khác nhau và không phải ai cũng may mắn sở hữu thân hình hoàn hảo, số đo 3 vòng chuẩn mực. Nhưng đâu phải vì thế mà chị em chúng mình không được sexy hết cỡ khi đi biển. Nắm vững bí quyết chọn áo bơi theo dáng người thì khỏi lo đi nhé.

Trước tiên, muốn chọn áo bơi theo dáng người thật chuẩn thì phải xác định chính xác vóc dáng của mình. Đừng nên tin theo những bức hình chụp quảng cáo đồ bơi mà cần “xem tận mắt, sờ tận tay” để mua được bộ đồ bơi ưng ý.

Muốn chọn áo bơi theo dáng người chuẩn thì phải xác định chính xác vóc dáng.

Những cô náng dáng người trên nhỏ dưới to, ngực bé nhưng hông nở thì hãy ưu tiên những thiết kế áo bơi có họa tiết, có trang trí bèo nhún ở ngực để khiến vòng 1 có vẻ đầy đặn hơn. Đồng thời, chọn váy bơi hơi dài một chút để che bớt phần hông và đùi to.

Ngược lại, những nàng có vòng 1 nở nang đáng mơ ước thì bỏ qua ngay những mẫu áo bơi họa tiết rườm rà, có điểm nhấn ở ngực. Mẫu áo bơi bạn cần là những chiếc có phần quai, dây buộc chắc chắn, đơn giản và phân gọng nâng đầy tốt để khoe khéo vẻ quyến rủ chết người.

Mẫu áo bơi liền thân có phần ngực xẻ sâu.

Chọn áo bơi theo dáng người với thân hình vòng 2 mũm mĩm thì nên cân nhắc khi chọn bikini, đồ 2 mảnh bởi chúng sẽ phô bày hết khuyết điểm của bạn. Mẫu áo tắm liền kín thân có phần ngực xẻ sâu và phần hông khoét cao tạo điểm nhấn sẽ là cứu tinh của bạn. Hay những mẫu áo tắm 1 mảnh chiết eo cũng khá phù hợp với bạn.

Kiểu áo tắm nhiều chi tiết trang trí với vài khoảng hở gợi cảm

Dễ chọn đồ bơi nhất là những cô nàng thanh mảnh, 3 vòng đều nhau, tuy ít đường cong nhưng cũng không quá nhiều điểm cần che. Những kiểu áo tắm nhiều chi tiết trang trí với vài khoảng hở gợi cảm sẽ tạo cảm giác nữ tính, quyến rũ. Nhớ chọn màu sắc tươi tắn và ngọt ngào nhé, chắc chắn bạn sẽ cực kì thu hút trên bãi biển.

Chọn áo bơi theo dáng người không hề khó, tốt nhất hãy thử nhiều mẫu, nhiểu kiểu dáng để chọn ra bộ mà bạn cảm thấy đẹp nhất. Ngoài ra, Tinmoi.vn còn tổng hợp cách chọn áo bơi cho người béo, các bạn có thể tham khảo thêm để lựa chọn cho mình bộ đồ bơi ưng ý nhất.

Hồng Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news