Tin mới

Bất ngờ cách xưng hô của con trai Hoài Linh với cha

Thứ tư, 27/03/2019, 11:06 (GMT+7)

Dù sống ở khoảng cách khá xa nhau nhưng Hoài Linh và con trai vẫn rất thân mật và gần gũi.

Mới đây, Danh hài Hoài Linh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ngắn nhưng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ: "Vừa xong công việc, giờ ngủ thôi. 9h sáng lại vào việc tiếp. Chúc cả nhà ăn sáng ngon miệng".

Ngay dưới dòng trạng thái của Hoài Linh, nhiều nghệ sĩ cũng như fan vào bình luận. Nhiều người hâm mộ không ngại gọi Hoài Linh là 'bố' để hỏi thăm nam danh hài thì cậu con trai Lê Võ Thành Vinh lại để lại lời nhắn: "Đại ca giữ gìn sức khoẻ. Đừng làm quá sức!".

Hai ba con Hoài Linh vô cùng thân thiết bên nhau.

Cách xưng hô của Thành Vinh chứng tỏ mối quan hệ giữa hai cha con khá gần gũi và thoải mái. Trong một bài phỏng vấn, Thành Vinh tiết lộ dù hai cha con sống cách nhau nửa vòng trái đất nhưng thường xuyên liên lạc qua mạng xã hội. Với anh, danh hài Hoài Linh chính là điểm tựa, bất cứ khi nào gặp khó khăn trong cuộc sống và công việc, Thành Vinh luôn gọi cho ba để nghe những lời khuyên.

Ở tuổi 29, Thành Vinh đang là một kỹ sư hàng không cho một hãng bay đình đám tại Mỹ. Khi con trai cầm tấm bằng tốt nghiệp, Hoài Linh đã không dấu nổi sự hạnh phúc và tự hào: "Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu. Nó như chiếc chìa khoá để con mở cánh cửa bước vào một tuơng lai tốt đẹp hơn. Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé! Cám ơn con, món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng bố".

Cậu con trai tài giỏi chính là niềm tự hào của Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news