Tin mới

Bất ngờ khi Kelly Nguyễn đọ sắc bên hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt

Thứ năm, 09/10/2014, 08:54 (GMT+7)

Kelly Nguyễn gây bất ngờ với cộng đồng mạng khi đăng bức hình chụp chung cùng hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt trên trang cá nhân của mình.

 

 

 

 

 

Kelly Nguyễn gây bất ngờ với Cộng đồng mạng khi đăng bức hình chụp chung cùng Hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt trên trang cá nhân của mình.

Trên trang cá nhân của Kelly Nguyễn đăng tải hình ảnh chụp chung với Lưu Bảo Chi - hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt từng gây sốt cộng đồng mạng cuối năm 2013.

Kelly Nguyễn chia sẻ: "Mọi người có nhận ra ai không? Chắc mình phải lên Đà Lạt bán cái gì quá. Thấy em ấy đông khách quá trời". Hình ảnh khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được 2.879 lượt like cùng với những bình luận khá sôi nổi. 

Kelly Nguyễn chia sẻ hình ảnh bên hot girl bánh tráng trộn.

Kelly Nguyễn tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, cô từng đoạt giải Miss ảnh tại Miss Teen 2008 và lọt vào top 10 Người đẹp Phụ nữ Thời đại qua ảnh 2012. Trong chuyến đi Đà Lạt cô tình cờ chụp ảnh cùng Bảo Chi và chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

So sánh bức hình cả hai đều nổi bật khi sở hữu gương mặt thon gọn, rất xinh xắn. Đặc biệt cả hai nhìn cũng khá giống nhau và đều là quê ở Đà Lạt. Tuy nhiên nhìn vào bức hình “hot girl bánh tráng trộn” cho thấy khuôn mặt cô hơi gầy và không được bầu bĩnh như trước, từ khi nổi tiếng Bảo Chi rất đắt hàng, luôn bận rộn với công việc của mình. 

Lưu Hoài Bảo Chi - hot girl bánh tráng trộn từng gây sốt dân cư mạng vào cuối năm 2013

Cô gái bán bánh tráng trộn xinh đẹp gây sốt cư dân mạng cuối năm 2013 có tên là Lưu Hoài Bảo Chi, (tên thường gọi là My). Bảo Chi sinh năm 1994, hiện có chồng và một con nhỏ gần 2 tuổi, sống tại Xuân An (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng). 

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news