Tin mới

Kelly Nguyễn: Anh trai Bảo Thy tố chi tình phí khủng cho Tâm Tít là hơi ít

Thứ tư, 09/07/2014, 08:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hot girl Kelly Nguyễn đã chia sẻ những suy nghĩ của riêng mình về chuyện anh trai Bảo Thy lên mạng kể lể chuyện quá khứ cũng như tình phí với bạn gái cũ - Tâm Tít. 

 

(Tinmoi.vn) Hot girl Kelly Nguyễn đã chia sẻ những suy nghĩ của riêng mình về chuyện anh trai Bảo Thy lên mạng kể lể chuyện quá khứ cũng như tình phí với bạn gái cũ - Tâm Tít. 

Hot girl Kelly Nguyễn cho rằng hành động lên mạng kể lể chuyện quá khứ và tình phí yêu nhau của Thế Bảo - bạn trai Tâm Tít là hành động của đàn bà. Bên cạnh đó, Kelly Nguyễn còn cho rằng việc chi 200 triệu để yêu Tâm Tít là còn hơi ít.

Kelly Nguyễn viết: "Đừng bao giờ nói xấu người yêu cũ vì điều đó chứng tỏ một điều bạn yêu phải một người chẳng ra gì hoặc bạn chẳng ra gì. Lúc đầu khi thấy Tâm yêu anh ấy, mình đã ngỡ ngàng rồi. Nhưng vì Tâm yêu thật nên mình không có ý kiến.Nói ra nói vào thì không hay lắm, nhưng nói thật bỏ ra 200 triệu để yêu một người như Tâm thì hơi ít. Ý của mình ở đây là yêu nhau mà cứ dùng tiền ra để kể thì 200 triệu quá là buồn cười. Tâm thì yêu quá còn anh Bảo thì vừa chịu chi vừa chiều người yêu nữa.Nếu anh muốn khoe thì khoe nhiều hơn để lấy tiếng luôn đi anh. Kể lể chỉ dành cho đàn bà con gái thôi... Còn đàn ông con trai mà đi kể thì quá ư là...".

Thế Bảo và Tâm Tít thời còn mặn nồng

Theo tin tức trước đó không lâu, Thế Bảo kể khá tường tận, ngóc ngách chuyện tình yêu của 2 người. Trong đó con số 200 triệu trong 3 tuần thích nhau đã khiến nhiều người choáng ngợp. Theo những gì người yêu cũ kể thì sau khi chia tay, Tâm Tít đã nói những điều không đúng về anh. Đây là lý do khiến anh quyết định lên tiếng.

Còn về phía hot girl Tâm Tít, cô chia sẻ mình không quan tâm đến những gì Thế Bảo nói

Quốc Huy

Xem thêm video Clip Hồ Ngọc Hà song ca cùng Cường đô la gây sốt cư dân mạng

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news