Tin mới

Bất ngờ lộ diện "em gái song sinh" của MC Trấn Thành

Thứ ba, 08/03/2016, 10:05 (GMT+7)

MC Trấn Thành bất ngờ tiết lộ người "em gái song sinh" dễ thương của mình khiến khán giả bất ngờ và thích thú.

MC Trấn Thành bất ngờ tiết lộ người "em gái song sinh" dễ thương của mình khiến khán giả bất ngờ và thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh anh cùng một cô gái trẻ selfile nhắng nhít nhưng vô cùng dễ thương kèm dòng chú thích "Bắt gặp con em song sinh" khiến Cộng đồng mạng hoang mang, tò mò. Mặc dù không đề cập đến tên cụ thể cùng toàn bộ gương mặt nhưng ai cũng có thể đoán ra được, "em song sinh" của nam MC hài hước chính là nữ ca sỹ Tóc Tiên.

Hình ảnh trên trang cá nhân của Trấn Thành. Ảnh Internet

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh của Trấn Thành đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước nhan sắc mặn mà, xinh đẹp của em gai nam MC.

Sau những biến cố xảy ra trong khoảng thời gian qua, Trấn Thành đã trở thành một trong những cái tên "đã hot nay còn hot hơn" trong làng giải trí Việt.

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận.

Thậm chí, nam MC còn thừa nhận trong khoảng thời gian gần đây anh nhiều lúc cảm thấy "Kiệt quệ! Bế tắc! Đến khi nào tôi mới được buông tha?" hay như "Dư luận. Hình thức. Quy tắc. Định kiến. Có thể giết người" khiến nhiều người đồn đoán rằng danh hài này đã quá mệt mỏi và muốn buông xuôi.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won em gái