Tin mới

Bất ngờ Minh Tú đứng thứ 2, chính thức có mặt trong bữa tiệc hoàng gia

Thứ năm, 06/12/2018, 14:33 (GMT+7)

Minh Tú may mắn đứng thứ 2 bình chọn, lọt Top 10 thí sinh sẽ có mặt trong đêm tiệc "Royal Dinner" (Bữa tiệc hoàng gia) của cuộc thi.

Minh Tú may mắn đứng thứ 2 bình chọn, lọt Top 10 thí sinh sẽ có mặt trong đêm tiệc "Royal Dinner" (Bữa tiệc hoàng gia) của cuộc thi.

BTC Miss Supranational đã công bố Top 10 thí sinh sẽ có mặt trong đêm tiệc "Royal Dinner" (Bữa tiệc hoàng gia) của cuộc thi.

Tin vui cho người hâm mộ Việt Nam, Minh Tú đã lập cú đúp khi đứng thứ hai bình chọn ở cả Instagram và Youtube. Cụ thể, ở mạng xã hội Instagram, Minh Tú chỉ đứng sau Indonesia với 275.575 lượt bình chọn. Ở Youtube, Minh Tú đứng sau Myanmar với 34.459 lượt bình chọn.

Minh Tú đứng thứ 2 bình chọn. Ảnh internet

Được biết, tại đêm tiệc "Royal Dinner", các thí sinh tham dự sẽ có cơ hội trò chuyện với 9 vị giám khảo, cùng chủ tịch cuộc thi Miss Supranational 2018 - ông Gerhard Parzutka Von Lipinski.

Minh Tú nhận được sự ủng hộ của công chúng kể từ khi tham gia cuộc thi. Ảnh internet

Ngay từ khi thông tin Minh Tú sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018, khán giả đã hết lòng ủng hộ cô đến với đấu trường này. Gương mặt đậm chất Tây, chiều cao 1m78 cùng vóc dáng quyến rũ khiến đại diện Việt Nam nhanh chóng "chiếm sóng" các diễn đàn sắc đẹp quốc tế. Bên cạnh đó, kinh nghiệm nhiều năm lăn xả trên sàn diễn và khả năng nói tiếng Anh lưu loát cũng là lợi thế khi cô tham gia cuộc thi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news