Tin mới

Bất ngờ mối quan hệ giữa HH Trái đất Phương Khánh với Ngọc Trinh

Thứ hai, 05/11/2018, 09:47 (GMT+7)

Năm 17 tuổi, Tân hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh từng nổi danh với cái tên Ngọc My và là em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh.

Năm 17 tuổi, Tân hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh từng nổi danh với cái tên Ngọc My và là em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh.

Những năm 2013, cái tên Ngọc My khá được chú ý khi xuất hiện trong showbiz là em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh. Cô được biết là em gái kết nghĩa của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Năm 17 tuổi, với chiều cao 1m72, Ngọc My (Tên gọi khác của Phương Khánh) được "trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ và sẽ là một trong những người đẹp nhà Venus.

 
Nguyễn Phương Khánh từng được biết đến là em kết nghĩa của Ngọc Trinh. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

Tối 3/11, Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Cô được đánh giá có nhan sắc nổi bật, khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt,..

Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

 

Hiện tại, Phương Khánh đang hoàn thành tốt nghiệp năm cuối chuyên ngành Marketing của Trường Curtin University, Singapore. Điểm số học tập của Phương Khánh tại lớp khá cao khi luôn ở mức trên 8.0. Khánh Phương thành thạo cả Tiếng Anh lẫn Tiếng Pháp. Đầu năm 2019 tới, Phương Khánh sẽ tốt nghiệp Đại học và tiếp tục học lên bậc Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

Trước đó, hồi tháng 4/2018, Nguyễn Phương Khánh trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news