Tin mới

Bất ngờ trước cách bố dượng đối xử với con riêng của Jennifer Phạm

Thứ sáu, 01/02/2019, 15:25 (GMT+7)

Dù không sinh ra, nhưng doanh nhân Đức Hải luôn yêu thương, gắn bó với bé Bảo Nam - con trai riêng của Jennifer Phạm như con ruột.

Dù không sinh ra, nhưng doanh nhân Đức Hải luôn yêu thương, gắn bó với bé Bảo Nam - con trai riêng của Jennifer Phạm như con ruột.

Sau vài năm chung sống, Jennifer Phạm và Quang Dũng quyết định chia tay không ít người tỏ ra tiếc nuối. Vốn được mệnh danh là cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt lại có một cậu con trai kháu khỉnh những tưởng cuộc sống viên mãn như vậy sẽ kéo dài thật lâu vậy mà chuyện tình đẹp lại “đứt gánh giữa đường”.

Sau đó, Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải và sinh hạ 1 bé gái, 1 bé trai xinh xắn. Không giống một người cha dượng, Đức Hải cho thấy mình là một ông bố hoàn hảo khi dung hòa tốt mối quan hệ gia đình. Đức Hải chính là người nói vợ đón con về ở cùng mình, anh chăm sóc, thương yêu Bảo Nam hết mực. 

 
Đức Hải luôn rất yêu thương, quan tâm bé Bảo Nam.

Chính sự quan tâm, yêu thương đặc biệt của Đức Hải khiến Jennifer Phạm phải thốt lên: "Anh ấy là người rất vui tính, yêu trẻ con, lại hay bày trò nên Bảo Nam rất thích được ở bên. Anh cũng đủ kiên nhẫn giải thích từng ly từng tý những điều bé thắc mắc. Đặc biệt, anh rất yêu thương và xem Bảo Nam như con ruột của mình".

Trong những ngày cận Tết Nguyên đán, doanh nhân Đức Hải đưa vợ cùng ba con đi Mộc Châu du lịch. Lần đầu tiên, Bảo Nam và bé Na lần đầu trải nghiệm đốt lửa trại, nướng thịt ở vùng núi nên rất thích thú. 

 

Bảo Nam sống ở Mỹ đã nhiều năm nên khi về Việt Nam sống cùng bố mẹ, bé được khám phá rất nhiều điều thú vị. 

 

Bé Na bám riết lấy anh trai không rời, có gì ngon cũng đưa cho anh trai trước tiên.
Tình cảm khăng khít giữa hai em khiến Jennifer Phạm vô cùng an tâm.
 
Đức Hải như một người cha thứ 2 của Bảo Nam. Anh chính là người thúc giục vợ đón con về nước để đoàn tụ bên gia đình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news