Tin mới

Bất ngờ trước độ giàu của diễn viên Việt Anh "Người phán xử"

Thứ bảy, 21/10/2017, 08:50 (GMT+7)

Diễn viên Việt Anh của "Người phán xử" không chỉ sở hữu căn hộ đắt tiền, siêu xe hạng sang mà còn nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện, quảng cáo với mức cát xê cao ngất ngưởng.

Diễn viên Việt Anh của "Người phán xử" không chỉ sở hữu căn hộ đắt tiền, siêu xe hạng sang mà còn nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện, quảng cáo với mức cát xê cao ngất ngưởng.

Việt Anh không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình Việt. Đặc biệt, sau vai Phan Hải trong "Người phán xử", Việt Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả cũng như mang đến cho anh thu nhập không nhỏ từ quảng cáo.

Được biết, Việt Anh sở hữu một căn hộ hạng sang, đắt tiền. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn khiến khán giả bất ngờ khi tậu siêu xe 13 tỷ.

 
Căn hộ đắt tiền của Việt Anh. Ảnh internet
Chiếc siêu xe hơn chục tỷ của Việt Anh. Ảnh internet
 

 

Ngoài nhà đẹp, xe sang, Việt Anh trở thành mộ trong những gương mặt quảng cáo đắt show nhất Hà Nội.

Một nguồn tin cho hay, giá cát-xê dự sự kiện của Việt Anh hiện nay dao động từ khoảng 40 - 60 triệu đồng; giá đóng TVC quảng cáo có thể từ 5000 - 10.000 USD; giá đăng quảng cáo trên trang cá nhân dao động từ 15 - 20 triệu đồng…

Không khoe khoang hàng hiệu, nhưng người hâm mộ cũng tinh tế phát hiện ra Việt Anh đi giày hiệu Christian Louboutin giá 1.000 USD (hơn 20 triệu đồng) khi tới sự kiện mới đây. Ảnh internet

Thậm chí, có nhãn hàng sẵn sàng bỏ ra tới 20.000 USD để mời nam diễn viên này quảng cáo độc quyền trong một năm nhưng anh vẫn không nhận vì vướng phải những hợp đồng khác.Với mức thu nhập khủng như vậy, mới đây, Việt Anh gây choáng khi xuất hiện tại một sự kiện với chiếc Bentley mới tậu hồi đầu tháng 10 có giá hơn 10 tỷ đồng. Với mức thu nhập khủng như vậy, mới đây, Việt Anh gây choáng khi xuất hiện tại một sự kiện với chiếc Bentley mới tậu hồi đầu tháng 10 có giá hơn 10 tỷ đồng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Người phán xử