Tin mới

Bất ngờ với 3 chi tiết trùng hợp giữa đám cưới chưa rõ thật giả của Nam Em và Trường Giang - Nhã Phương

Thứ tư, 06/03/2019, 11:00 (GMT+7)

3 chi tiết trùng hợp đến từ đám cưới chưa rõ thật giả của Nam Em và đám cưới của Nhã Phương đó là đều mặc áo dài đỏ đeo bông tai ngọc trai, đều cưới 1 người có chiều cao tương đồng và dính nghi án "chạy bầu" khi cưới.

Mới đây, thông tin Nam Em đã tổ chức đám cưới với một người đàn ông không phải là nghệ sĩ trong ngành giải trí khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Đáng chú ý là tin đồn Nam Em lên xe hoa chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cư dân mạng lại xôn xao nghi vấn Nam Em mang bầu. Theo hình ảnh vừa được chia sẻ trên mạng xã hội, Nam Em ôm bụng bầu vượt mặt.

Loạt ảnh được đăng tải gây xôn xao mạng xã hội. Người chúc mừng Nam Em cuối cùng tìm được hạnh phúc. Tuy nhiên, không ít người cho rằng đây chỉ là chiêu PR của Nam Em.
Đáng chú ý là những gì Nam Em diễn lại gợi nhớ đến ngày trọng đại của Trường GiangNhã Phương năm ngoái.

Cô dâu và chú rể có chiều cao tương đồng

Được biết, Trường Giang cao 1m67, Nhã Phương cao 1m63 nhưng trong ngày cưới, nữ diễn viên đi giày cao một chút khi lên hình, nhìn cô dâu lại nhỉnh hơn hơn chú rể.

Còn trong đám cưới chưa rõ thực hư của Nam Em thì Nam Em cao 1m71 và người đàn ông đứng ở vị trí "chú rể" cũng có chiều cao chỉ tương đương.

Nam Em trong đám cưới bên chàng trai lạ mặt. Ảnh: Pháp luật plus

Cô dâu mặc áo dài đỏ, đeo bông tai tròn nhỏ

Trong những bức ảnh được hé lộ, Nam Em diện chiếc áo dài cưới giản dị màu đỏ, được may theo lối cắt xẻ tà của trang phục áo dài xưa. Cô xuất hiện đầy rạng rỡ và hiền dịu trong những ngày vui của mình. Điểm khiến dân mạng chú ý là trang phục cưới của cô nàng trong những hình ảnh mới này.

Hình ảnh được cho ảnh cưới của Nam Em. Ảnh: Internet

Trước đó, trong đám cưới vào tháng 9/2018, Nhã Phương - vợ của Trường Giang cũng mặc một chiếc áo dài màu đỏ để làm lễ trước khi về nhà chồng.Tuy nhiên, chiếc áo dài của Nhã Phương được thiết kế rườm rà hơn với phần ren ở cánh tay và nhiều họa tiết hoa trông bắt mắt hơn.

Hình ảnh trước đó trong lễ ăn hỏi của Nhã Phương và Trường Giang, cô cũng diện áo dài đỏ. Ảnh: Internet

Đặc biệt, cả 2 người đẹp đều chọn một loại hoa tai đơn giản để diện trong ngày ăn hỏi.

Cô dâu đều dính tin đồn mang bầu trước khi cưới

Đây là điểm trùng hợp khiến Cộng đồng mạng xôn xao nhiều.Trước đó, trong ngày vu quy Nhã Phương đã bị soi vòng 2 lớn bất thường. Tiếp đó, hết những lần nữ diễn viên bị bắt gặp khám thai, mặt phá tướng, mặc trang phục che bụng bầu khiến cho nhiều người càng tin rằng nữ diễn viên "cưới chạy bầu".

Nhã Phương đã bị cộng đồng mạng bóc mẽ rất nhiều bằng chứng cho rằng "bác sĩ bảo cưới". Ảnh Vietnamnet

Về phần Nam Em, ngay trước thời điểm bộ ảnh cưới bị lộ, cô cũng "tình cờ" bị bắt gặp khi đang đi ở phía ngoài một bệnh viện chuyên dành cho phụ nữ đi khám tiền sản hoặc các vấn đề phụ khoa…uy nhiên, nhiều người cho rằng có thể Nam Em không có bầu mà chỉ đi ngang qua bệnh viện, đi thăm bạn bè mới sinh. Đáng chú ý là bức ảnh Nam Em trong tiệc sinh nhật Quế Vân với gương mặt phù to và còn có luôn ảnh bế bụng bầu to tướng.

Nam Em ôm bụng bầu vượt mặt. Ảnh: Saostar

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news