Tin mới

Bất ngờ với cuộc sống của "thần đồng âm nhạc" bé Châu sau khi rời showbiz

Thứ hai, 20/11/2017, 18:20 (GMT+7)

Bé Châu chuyên hát nhạc người lớn của ngày hôm nay đã khác nhiều so với bé Châu của hơn 10 năm về trước từng làm mưa làm gió trong thị trường nhạc Việt.

Bé Châu chuyên hát nhạc người lớn của ngày hôm nay đã khác nhiều so với bé Châu của hơn 10 năm về trước từng làm mưa làm gió trong thị trường nhạc Việt.

Cái tên bé Châu gắn liền với những người thuộc thế hệ 8x - 9x. Vào những năm 2004 - 2005, Bé Châu được xem như là một hiện tượng âm nhạc bởi tài năng hát nhảy điêu luyện, hệt người lớn.

Bé Châu thời nổi tiếng. Ảnh internet
Cậu bé tham gia khá nhiều tiểu phẩm của Hoài Linh, Việt Hương. Ảnh internet

Thần đồng giải trí thời đó chuyên mặc trang phục biểu diễn cầu kỳ như người lớn, tóc vuốt keo, hát những bài tình ca ủy mị với chất giọng lanh lảnh cao vút, cách nhấn nhá có nghề.

Bé Châu tên thật là Nguyễn Huy (sinh năm 1998). Từ 3 tuổi, cậu bé đã theo cha tham gia vào một gánh hát nổi tiếng, thường đứng trên sân khấu tấu hài mở màn. Bé Châu còn tham gia diễn xuất cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác như Hoài Linh, Việt Hương…trong các tiểu phẩm hài. Bẵng đi một thời gian, giọng ca nhí được mệnh danh là "thần đồng âm nhạc" mất hút ở thị trường âm nhạc Việt. Đến khoảng những năm 2011 - 2012, Bé Châu xuất hiện tại một số sự kiện của nghệ sĩ hải ngoại. Nhiều người bất ngờ với sự trưởng thành của tài năng nhí ngày nào.

Diện mạo khác xưa của bé Châu. Ảnh internet
Bé Châu quay trở lại showbiz. Ảnh internet

Được biết, hiện tại Nguyễn Huy đang sinh sống cùng gia đình tại quận 7, TP HCM. Năm ngoái, Nguyễn Huy là sinh viên ngành Truyền thông tại một trường đại học ở TP HCM. Tuy nhiên, hiện anh đã tạm ngưng việc học để thoả đam mê ca hát, tìm vị trí mới trong lòng khán giả. 

Thời gian gần đây, bé Châu quay trở lại showbiz khi tham gia chương trình "Người nghệ sĩ đa tài 2017" với vai trò hoàn toàn mới là thể hiện khả năng ảo thuật. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news