Tin mới

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của "đại gia" Trần Sơn một thời gây bão dư luận

Thứ năm, 08/06/2017, 08:31 (GMT+7)

Có tin đồn rằng Trần Sơn đang định gia nhập làng giải trí.

Có tin đồn rằng Trần Sơn đang định gia nhập làng giải trí.

Thiếu gia giàu có hay trò đùa của mạng xã hội?

Đầu năm 2015, cư dân mạng Trung Quốc và Việt Nam bất ngờ xôn xao về anh chàng thiếu gia giàu có tên là . Câu chuyện bắt đầu khi Trần Sơn đăng tải những hình ảnh của bản thân khá sang chảnh như đi siêu xe, ăn nhà hàng và đặc biệt cặp kè cùng vô số các cô gái xinh đẹp, thậm chí cả nhiều Hot girl, người mẫu trong làng giải trí.

Chuyện thiếu gia giàu có đi cùng mỹ nhân không phải là điều hiếm tại Trung Quốc nhưng điều đặc biệt đó là Trần Sơn có ngoại hình khá xấu xí. Với ngoại hình không mấy làm bắt mắt, Trần Sơn được tặng cho những biệt danh như: Thiếu gia xấu nhất trái đất, phú đại nhị xấu xí...

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của đại gia Trần Sơn một thời gây bão dư luận - Ảnh 1.

Những hình ảnh khoe khoang sự giàu có của Trần Sơn.

Theo báo Chí Trung Quốc ngày ấy đưa tin, Trần Sơn sinh năm 1993 tại Mai Châu, Quảng Đông, Trung Quốc và là con trai ruột của Trần Dư Hải, người Mai Châu, còn mẹ là Cổ Na Ba, người Duy Ngô Nhĩ, Tân Cương, Trung Quốc.

Trên mạng thời điểm ấy cũng xôn xao tin đồn là cha của Trần Sơn là ông chủ của công ty bất động sản Vạn Khắc Lam Sơn - một công ty về nhà đất lớn nhất nhì Quảng Đông. Có người cha giàu có nên dù ngoại hình có xấu xí thì Trần Sơn vẫn có cuộc sống khiến vạn người ghen tị.

 

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của đại gia Trần Sơn một thời gây bão dư luận - Ảnh 2.
 
Tuy nhiên, câu chuyện của "thiếu gia" Trần Sơn nhanh chóng bị một cô gái có nickname là Ngư Muội "bóc mẽ". Trong bài viết đăng tải trên mạng, cô gái này khẳng định Trần Sơn không phải là công tử nhà giàu và cũng không liên quan gì tới đại gia Trần Dư Hải. Cô cho biết Trần Sơn thực chất chỉ là "con rối" cho những trò câu view, thích gây chú ý của một số người mà thôi.

Sau cú "bóc phốt" của Ngư Muội, nhiều nickname khác cũng lên trên mạng xã hội tố cáo rằng mọi việc đều là do Trần Sơn tự cắt ghép hình ảnh rồi bịa chuyện nhằm thu hút sự chú ý của dư luận để được nổi tiếng.

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của đại gia Trần Sơn một thời gây bão dư luận - Ảnh 3.

Trần Sơn thường xuyên khoe ảnh chụp cùng các cô gái xinh đẹp.

Ngay sau đó, mọi người bắt đầu tìm kiếm thông tin về Trần Sơn và "ngã ngửa" ra rằng chẳng có ai tên là Trần Dư Hải ở công ty Vạn Liệu như lời đồn cả. Chính vì thế, rất nhiều người đã lên tiếng mắng chửi Trần Sơn rằng "đã xấu còn thích nói dối".

Sau khi bị đả kích trên mạng xã hội, Trần Sơn bất ngờ đăng tải hình ảnh khám bệnh kèm với nội dung như sau: "Có những người nói tôi không phải mắc hội chứng Thalassemia (Hội chứng thiếu máu di truyền Địa Trung Hải) chỉ là giả tạo. Mấy hôm trước tôi phải đi truyền máu đây này, bác sĩ nói căn bệnh này không thể chữa được, cùng lắm chỉ sống tới khi trưởng thành mà thôi".

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của đại gia Trần Sơn một thời gây bão dư luận - Ảnh 4.

Tờ khám bệnh được Trần Sơn đăng tải.

Trên thực tế, bản thân Trần Sơn chỉ mới từng tiết lộ rằng anh mắc hội chứng Thalassemia chứ chưa từng nói về thân thế của mình. Thậm chí tin đồn Trần Sơn là con của Trần Dư Hải cũng chỉ là tô vẽ của cư dân mạng.

Chia sẻ về điều này, Trần Sơn cho biết, tôi chỉ nói mình giàu chứ chưa từng nói mình là con ai. Anh cũng tự tiết lộ rằng mình tên thật là Lưu Tiểu Hùng còn Trần Sơn là nghệ danh mà thôi.

Thời gian qua đi, cũng chẳng mấy ai còn nhớ tới Trần Sơn nữa.

Cuộc sống hiện tại của "thiếu gia" Trần Sơn

Sau những ồn ào thật giả về thân thế Trần Sơn, chẳng mấy ai còn quan tâm tới anh chàng một thời gây bão mạng xã hội.

Đầu năm 2016, Trần Sơn lại tiếp tục xuất hiện trên mạng xã hội nhưng với loạt hình ảnh không mấy "xinh đẹp". Theo thông tin được chia sẻ trên mạng thời điểm ấy, căn bệnh thiếu máu đã khiến Trần Sơn bị sỏi mật. Để duy trì sự sống anh phải điều trị dài ngày tại bệnh viện.

Nhiều tin đồn cho biết sau khi biết tin Trần Sơn bị bệnh, nhiều nhà hảo tâm đã tới ủng hộ để giúp anh vượt qua.

Sau đó, cũng chẳng ai còn nhắc tới Trần Sơn nữa, không ai rõ bệnh tình của anh hiện tại thế nào.

Mới đây, sau một thời gian dài "mất tích" Trần Sơn lại bất ngờ trở lại trên mạng xã hội với một diện mạo hoàn toàn mới. Không còn hình ảnh ốm yếu, Trần Sơn của hiện tại ăn mặc khá bảnh bao, đi ăn nhà hàng sang chảnh cùng bạn bè.

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của đại gia Trần Sơn một thời gây bão dư luận - Ảnh 5.

Trần Sơn bên bạn bè.

Và tất nhiên, anh lại tiếp tục xuất hiện bên cạnh các cô gái trẻ xinh đẹp như để khoe khoang về sự giàu có và "đào hoa" của mình.

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của đại gia Trần Sơn một thời gây bão dư luận - Ảnh 6.
 
Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của đại gia Trần Sơn một thời gây bão dư luận - Ảnh 7.
 
Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của đại gia Trần Sơn một thời gây bão dư luận - Ảnh 8.
Có tin đồn rằng Trần Sơn đang muốn gia nhập làng giải trí nhưng chẳng mấy ai còn quan tâm. Đến giờ thân thế thực sự của Trần Sơn vẫn chưa ai có câu trả lời chính xác nhất.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news