Tin mới

Bất ngờ với diện mạo mới xinh đẹp của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga

Thứ năm, 31/12/2015, 14:47 (GMT+7)

Sau một thời gian lui về phía sau ánh hào quang để chăm lo cho gia đình nhỏ, cá sấu chúa Quỳnh Nga đã trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới lạ.

Sau một thời gian lui về phía sau ánh hào quang để chăm lo cho gia đình nhỏ, cá sấu chúa Quỳnh Nga đã trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới lạ.

 

 

Quỳnh Nga tái xuất với hình ảnh mới vô cùng xinh đẹp.

Kết hợp với nhạc sĩ Bảo Thạch và nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hoàng Duy trong ca khúc “Nhật kí ngày ngủ yên”, vừa ra mắt trailer chính thức trên YouTube, Quỳnh Nga đã mang đến một màu sắc âm nhạc mới mẻ, nhẹ nhàng, và đậm chất nữ tính. Ca khúc này rất phù hợp với giọng hát trong trẻo của Quỳnh Nga, hứa hẹn khi MV chính thức đươc phát hành sẽ thật sự tạo nên sức hút khó cưỡng với khán giả khi nghe.

Đôi khi định mệnh đã cho 2 nhân vật chính trong MV gặp nhau và yêu nhau chỉ sau một cái va chạm nhẹ, thế nhưng số phận lại không cho họ được ở bên nhau suốt đời.

Những cảnh đẹp tại Tam Đảo đã được ekip khai thác triệt để. Những góc quay được chọn lọc kĩ lưỡng cùng với hiệu ứng bắt mắt đã làm nên MV Nhật ký những ngày ngủ yên trở nên lung linh, huyền ảo, làm cho người xem đồng cảm được với nỗi buồn của 2 nhân vật chính.

 
 

Những cảnh quay vô cùng lãng mạn của Quỳnh Nga tại Tam Đảo.

 Trong lần trở lại này, người xem sẽ thấy được sự tiến bộ vượt bật của Quỳnh Nga. Không những trong giọng hát mà còn trong diễn xuất. Những cảnh quay nô đùa của Quỳnh Nga và bạn diễn, hay những cảnh tâm trạng, đượm buồn đều được Quỳnh Nga lột tả rất tự nhiên, gần gũi trong MV.

Ngay cả phần trang phục cũng được cả đoàn chăm chút rất chu đáo.

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news