Tin mới

Bất ngờ với giá cát-xê hát đám cưới, đi sự kiện của sao Việt

Thứ sáu, 14/08/2015, 17:39 (GMT+7)

Số tiền cát-xê hát đám cưới của những ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Quang Lê,... luôn khiến khán giả vô cùng tò mò.

Số tiền cát-xê hát đám cưới của những ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Quang Lê,... luôn khiến khán giả vô cùng tò mò.

Đàm Vĩnh Hưng

Video: Đàm Vĩnh Hưng hát trong đám cưới

[mecloud]dxLnuSxYTj[/mecloud]

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những cái tên đình đám của làng nhạc Việt vì vậy không bất ngờ khi mức cát-xê của nam ca sĩ luôn ở top cao nhất. Mr Đàm từng nhận lời hát trong đám cưới con trai một nữ đại gia người Hà Tĩnh với cát-xê lên tới 20.000USD (hơn 420 triệu đồng). Đây là mức cát-xê ở thời điểm tháng 2/2012.

Đàm Vĩnh Hưng hát trong một đám cưới.

Thông tin này khiến cho dư luận và truyền thông xôn xao một thời gian dài. Mặc dù hiện nay trở thành một ngôi sao nổi tiếng với những show sự kiện lên tới hàng trăm triệu đồng nhưng thỉnh thoảng Mr Đàm vẫn quyết định chạy show đặc biệt trong đám cưới.

Phi Nhung

Phi Nhung cho hay, cô không ngại khi được mời hát đám cưới và cát-xê mỗi lần hát đó của cô vào khoảng trên dưới 100 triệu đồng. Mới đây, Phi Nhung biểu diễn trong đám cưới của một đại gia trẻ tuổi với mức cát-xê lên tới nhiều nghìn đô. Theo đó, vị đại gia trẻ - chú rể xác nhận, đích thân anh đã cho quản lý Ca sĩ Phi Nhung số tiền cát-xê là 12.000 (hơn 240 triệu đồng) USD, và của Quách Tuấn Du là 4.000 USD (hơn 80 triệu đồng).

Ca sĩ Phi Nhung hát trong đám cưới của một vị đại gia trẻ tuổi với cát-xê 12.000 USD.

Ngoài ra, anh còn tiết lộ, Quang Lê cũng có tên trong danh sách ca sĩ được gia đình yêu mến và mời hát trong đám cưới. Giá cát-xê mà gia đình anh dự định trả cho giọng ca "Đập vỡ cây đàn" là 12.000 USD. Thế nhưng, do bất ngờ dính vào scandal với Đàm Vĩnh Hưng nên Quang Lê đã từ chối lời mời và vội vã trở về Mỹ.

Video: Quang Lê hát trong đám cưới ở Hà Tĩnh

[mecloud]dkq8PqG7sR[/mecloud]

MC Bình Minh và Quỳnh Hoa cũng đến dẫn chương trình trong đám cưới của một vị đại gia trẻ tuổi.

Ngoài 3 ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt, đám cưới của vị đại gia trẻ tuổi này còn mời siêu mẫu Bình Minh và MC Quỳnh Hoa đến dẫn chương trình trong bữa tiệc đãi quan khách và hai họ.

Lệ Quyên

Ca sĩ Lệ Quyên cũng có mức cát-xê cao ngất ngưởng.

Ca sĩ Lệ Quyên cũng cho hay, cát-xê hát đám cưới của cô lên tới 15.000USD (hơn 300 triệu đồng). Nữ ca sĩ cho biết, vì không thích hát đám cưới nên cô đưa ra con số này để từ chối khéo nhưng không ngờ khách hàng lại gật đầu.

Quang Hà

Cách đây không lâu, dư luận được phen sửng sốt khi nghe được số tiền cát xê khủng của nam ca sĩ Quang Hà khi được mời hát đám cưới. Gần nửa tỷ đồng để Quang Hà về hát kỷ niệm ngày cưới cho cặp vợ chồng đại gia ở Thái Bình. Mức thù lao lên tới 450 triệu đồng là con số không hề nhỏ đối với những nghệ sĩ trong giới showbiz và đến chính bản thân nam ca sĩ này cũng cảm thấy choáng ngợp.

Ca sĩ Quang Hà hát trong lễ kỉ niệm ngày cưới của vợ chồng đại gia tại Thái Bình.

Được biết, cặp vợ chồng đại gia có tên là Đường (chồng) và Dương (vợ) ngụ tại đường Lê Quý Đôn, TP Thái Bình hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Trước tình cảm của chủ nhân dành cho mình, Quang Hà đã hát 20 bài hát và nữ đại gia cũng song ca cùng nam ca sĩ trong một tiết mục.

Hồ Ngọc Hà
Số tiền mời Hồ Ngọc Hà hát trong một đám cưới không dưới 100 triệu đồng.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là cái tên rất hot ở bất cứ sự kiện hay bữa tiệc nào, nhiều người còn gọi cô là “nữ hoàng quảng cáo”. Nếu chương trình dính đến các thương hiệu lớn, chi phí cho Hồ Ngọc Hà dao động từ 5.000 USD – 7.000 USD. Để mời được cô hát trong một đêm, số tiền bỏ ra cũng không dưới 100 triệu đồng.

Mai Phương Thúy

Kể từ khi đăng quang cho đến nay đã gần 10 năm, mỗi khi nhắc tới Hoa hậu thì không thể không nhớ đến cái tên Mai Phương Thúy. Cô là một trong những hoa hậu Việt thành công nhất cho tới thời điểm này.

Giá đi sự kiện của Mai Phương Thúy trên dưới 2.000 USD.
Cách đây vài năm, một bầu sô từng tiết lộ mức giá đi dự sự kiện của những hoa hậu được nhiều người chú ý như Mai Phương Thúy là trên dưới 2.000 USD (khoảng hơn 40 triệu đồng).
Ngọc Trinh

Theo ông bầu Vũ Khắc Tiệp, trung bình cát-xê quảng cáo của Ngọc Trinh có khoảng 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng). Còn riêng những lời mời event hay hợp đồng nào dưới 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) thì ê-kíp Ngọc Trinh thường từ chối và không bao giờ nhận lời.

Ngọc Trinh là người mẫu có cát-xê thuộc hàng top.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng thuộc top nghệ sĩ có mức cát-xê cao nhất showbiz Việt hiện nay. Trung bình cứ một đêm diễn của Mỹ Tâm thù lao phải vào khoảng 100 triệu đồng và nhiều khi lên đến 150 triệu đồng. Thu Minh chỉ đồng ý nhận lời khi số tiền thù lao thích đáng từ 60 triệu đồng đến 110 triệu đồng. Hay những cái tên khác như Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà… không hề kém cạnh, cát-xê của các người đẹp cũng vào khoảng 60-80 triệu đồng cho mỗi lần xuất hiện.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news