Tin mới

Bất ngờ với hình ảnh gầy nhom một thuở của bà trùm chân dài đất Bắc

Thứ tư, 06/04/2016, 09:49 (GMT+7)

Bức ảnh cách đây 12 năm của vợ chồng Hạ Vi khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú. Đa phần các ý kiến đều cho rằng Hà Vy đã thực sự xinh đẹp hơn trước rất nhiều.

Bức ảnh cách đây 12 năm của vợ chồng Hạ Vi khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú. Đa phần các ý kiến đều cho rằng Hà Vy đã thực sự xinh đẹp hơn trước rất nhiều.

[mecloud]O1VVif7mTQ[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân, "bà trùm chân dài" đất bắc, Hạ Vy không ngại chia sẻ hình ảnh một thuở gầy nhom bên ông xã. Hạ Vy viết: "Năm 2004 và hai vợ chồng đều 45kg. Hàng bán cháo sườn xin hân hạnh tài trợ tấm hình này!".

Hình ảnh gầy nhom một thuở của Hạ Vy bên ông xã cách đây 12 năm.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh cách đây 12 năm của vợ chồng Hạ Vy khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú. Đa phần các ý kiến đều cho rằng Hà Vy đã thực sự xinh đẹp hơn trước rất nhiều.

Hạ Vy trở nên xinh đẹp hơn trước rất nhiều.

Hạ Vy bước vào nghề người mẫu năm 17 tuổi, ngay sau đó cô bất ngờ lên xe hoa về nhà chồng. Để có được thành công ngày hôm nay, "bà trùm chân dài" đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn thách thức.

Ông xã Từ Đức Hưng của cô là một người bạn cùng lớp, không phải là một đại gia cũng không phải là một người đàn ông thành đạt, nhưng Hạ Vy vẫn luôn rạng ngời hạnh phúc. 

Theo lời Hạ Vy, chồng chị là một người tuyệt vời. Anh yêu vợ, thương con và luôn hy sinh hết lòng cho gia đình. Đặc biệt, từ sau khi cô sinh thêm bé gái vào tháng 11 vừa qua, "anh chồng còi" của nữ người mẫu thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng cũng như giới truyền thông. Hình ảnh anh tự tay tắm cho con, mát-xa chân cho vợ sau sinh, hỗ trợ vợ việc nhà được đăng tải trên trang cá nhân của Hạ Vy khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi. 

Ông xã Hạ Vy vô cùng khéo léo trong việc chăm con.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news