Tin mới

Bất ngờ với hình ảnh "già đi trông thấy" của nghệ sĩ Công Lý

Thứ hai, 20/07/2015, 10:01 (GMT+7)

Mái tóc muối tiêu, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi của Công Lý làm anh già hơn hẳn so với tuổi 42 của mình.

Mái tóc muối tiêu, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi của Công Lý làm anh già hơn hẳn so với tuổi 42 của mình.

Nghệ sĩ hài Công Lý là một gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Đặc biệt, các khán giả hâm mộ chương trình Gặp nhau cuối năm (Táo quân) hẳn sẽ luôn ghi nhớ hình ảnh “cô Đẩu” hài hước, dí dỏm có đôi phần đanh đá, chua ngoa do nghệ sĩ Công Lý thủ vai suốt hơn 10 năm nay.

 
Những hình ảnh quen thuộc của nghệ sĩ Công Lý trên sóng truyền hình.

Điều ít ai biết sau nụ cười của anh trên sân khấu là một cuộc sống trầm lặng, nhiều nỗi xót xa. Mới đây, xuất hiện trong lễ tang của một nghệ sĩ tại Hà Nội, "cô Đẩu" Công Lý trông già hơn hẳn. Mái tóc Công Lý đã lốm đốm nhiều sợi bạc, gương mặt khá mệt mỏi khác xa với những hình ảnh trước đây của anh.

Công Lý với mái tóc muối tiêu và gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Tuy luôn mang lại tiếng cười và niềm vui đến cho mọi người qua những tiểu phẩm hài hước nhưng trong cuộc sống riêng của người nghệ sĩ này lại gặp phải không ít lận đận, và cái kết đổ vỡ của cuộc hôn nhân đẹp như mơ với MC Thảo Vân là một minh chứng. Từ sau khi chia tay với MC Thảo Vân, Công Lý dành nhiều thời gian cho công việc anh cũng ít khi lên báo để nói về những đổ vỡ trong hôn nhân hay nhắc đến những mối tình mới.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news