Tin mới

Phạm Hương "đốn tim" fan với diện mạo mới

Thứ sáu, 19/02/2016, 09:43 (GMT+7)

Hoa hậu Phạm Hương khiến fan không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ trung như nữ sinh trong chuyến du lịch tại Thái Lan.

Hoa hậu Phạm Hương khiến fan không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ trung như nữ sinh trong chuyến du lịch tại Thái Lan.

[mecloud]nyqgxvBWjk[/mecloud]

Mới đây, hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ những hình ảnh mới tại Thái Lan. Người đẹp gốc Hải Phòng diện trang phục đơn giản, năng động với cách makeup tự nhiên. Đặc biệt, với cách thay đổi kiểu tóc mới, Phạm Hương "đốn tim" fan với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp như nữ sinh.

Cô luôn giữ được sự xinh đẹp, trẻ trung và căng tràn nhựa sống trên gương mặt của mình dù có phần gầy hơn trước. Phạm Hương rất thường xuyên cập nhật hình ảnh và giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân. Cô được đánh giá là một Hoa hậu thân thiện với khán giả.

Phạm Hương diện trang phục trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh internet

Phạm Hương khác lạ với kiểu tóc mới. Ảnh internet
Nhiều người đánh giá nhan sắc của Phạm Hương ngày càng đi lên. Ảnh internet

Người đẹp đến từ Hải Phòng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy được đánh giá cao nhưng vì là gương mặt người mẫu đã cũ, nên cô chỉ lọt vào top 10. Tên tuổi của Phạm Hương được khán giả cả nước biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Tại đây, cô đã "lột xác" hoàn toàn và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Sau đó, Phạm Hương đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả quê nhà. Không phụ lòng người hâm mộ quê nhà, Phạm Hương nhanh chóng trở thành tâm điểm của cuộc thi, được các chuyên gia sắc đẹp thế giới đánh giá cao. Dù không lọt top 15 nhưng Phạm Hương luôn được xem là Hoa hậu Việt thành công trong đấu trường sắc đẹp thế giới. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news