Tin mới

Bất ngờ với nhan sắc và cuộc sống của Hoa hậu Phương Nga sau khi ra tù

Thứ tư, 08/05/2019, 20:10 (GMT+7)

Sau khi được trả tự do, Hoa hậu Phương Nga có cuộc sống bình yên bên gia đình, người thân.

Mới đây, Trương Hồ Phương Nga đã chia sẻ loạt ảnh mới cùng với đó là cập nhật về cuộc sống hiện tại. Người đẹp viết: "Tôi yêu cuộc sống bình yên và vui vẻ như bây giờ".

Cuộc sống bình dị của Phương Nga sau khi ra tù. Ảnh internet

Có thể thấy, sau khi ra tù, hoa hậu Phương Nga đã có một cuộc sống khá bình yên. Thậm chí nhan sắc của người đẹp ngày càng lên hương.

Được biết, sau vụ án với đại gia Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga cùng bạn thân Thùy Dung bị quản thúc tại địa phương trong thời gian điều tra lại. Tuy nhiên mới đây, cô đã được phép rời khỏi nơi cư trú.

Nhan sắc lên hương của Trương Hồ Phương Nga. Ảnh internet

Ngày 21/9/2016, Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung bị TAND TPHCM đưa ra xét xử về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Tại phiên tòa, Nga và Dung khai ra "hợp đồng tình ái" với đại gia Cao Toàn Mỹ khiến dư luận "dậy sóng".

Cuối tháng 6/2017, sau nhiều ngày xét xử, TAND TP HCM cho rằng vụ án có nhiều tình tiết mới, phản bác cáo trạng truy tố Hoa hậu Phương Nga nên quyết định cho cô và Thùy Dung tại ngoại. HĐXX cũng trả hồ sơ, yêu cầu cơ quan điều tra làm rõ những tình tiết mâu thuẫn, căn cứ buộc tội hai cô gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news