Tin mới

Bắt tài xế GrabBike giật điện thoại của người phụ nữ đang bế con

Thứ năm, 21/05/2020, 13:35 (GMT+7)

Đang di chuyển trong hẻm và không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên mặc áo GrabBike thấy người phụ nữ vừa bồng con nhỏ vừa cầm điện thoại nên đã ra tay cướp giật.

Ngày 21/5, đại diện Grab tại Việt Nam cho biết đã phối hợp với Công an TP.HCM bắt giữ đối tượng Trịnh Tấn B. về hành vi cướp giật điện thoại. B. bị bắt khi đang lẩn trốn ở huyện Củ Chi (TP. HCM).

Sau đó, đối tượng này được di lý về trụ sở Công an phường Phú Trung (quận Tân Phú, TP. HCM) để điều tra, làm rõ hành vi cướp giật.

Tài xế bị bắt sau đó tại huyện Củ Chi và di lí về Công an phường Phú Trung, quận Tân Phú để điều tra. Ảnh FB.

Qua đấu tranh ban đầu, B. khai nhận, khoảng 14h55 ngày 20/5, khi đang di chuyển trên một con đường hẻm thuộc phường Phú Trung (quận Tân Phú) và không đội mũ bảo hiểm, đối tượng thấy người phụ nữ bồng con nhỏ vừa cầm điện thoại bấm nên nảy lòng tham. Sau đó liền áp sát và giật điện thoại của nạn nhân rồi tăng ga bỏ chạy.

Trước đó, chiều 20/5, thông qua tổng đài Grab và mạng xã hội, Grab nhận được thông tin phản ánh về một thanh niên mặc đồng phục GrabBike nghi vấn thực hiện hành vi cướp giật trên địa bàn quận Tân Phú, TP.HCM.

Sau khi nhận được thông tin và qua đối chiếu trên hệ thống, Grab xác nhận đó là đối tác tài xế của hãng nên đã ngưng quyền truy cập ứng dụng của đối tượng này vĩnh viễn và chủ động cung cấp thông tin, phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.HCM) trong việc điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news