Tin mới

Bầu Tiệp từng rất thân thiết trước khi 'đá xéo' Lý Nhã Kỳ

Chủ nhật, 26/05/2019, 21:22 (GMT+7)

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng tuyên bố "Lý Nhã Kỳ mãi là người ngưỡng mộ và yêu quý" trước khi quay ra 'đá xéo' cô nàng để bênh vực Ngọc Trinh.

Xoay quanh vụ việc nữ hoàng nội y Ngọc Trinh diện đầm gợi cảm lên thảm đỏ Cannes đã có nhiều tranh cãi trái chiều từ dư luận.

Trong khi rất nhiều nghệ sĩ lên tiếng chỉ trích Ngọc Trinh thì dòng chia sẻ của Lý Nhã Kỳ là đáng chú ý nhất.

Theo đó, do lịch trình cá nhân bận rộn nên nữ diễn viên Mùa hè lạnh đã không đến dự Cannes năm nay.

Vũ Khắc Tiệp và Lý Nhã Kỳ đá xéo nhau vì chiếc váy của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

Khi chia sẻ về việc nghệ sĩ mặc lố để gây sự chú ý tại thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ cho biết "Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không đủ nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn".

Ngay sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng đáp trả cực gắt và mỉa mai Lý Nhã Kỳ "Sao cô Nhàn (tên thật của Lý Nhã Kỳ) vẫn còn ung dung ngoài này vậy. Gần 50 tuổi rồi mà còn hơn thua, ghen tị với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em... sống vậy khổ thế".

Vũ Khắc Tiệp và Lý Nhã Kỳ đã từng có khoảng thời gian khá thân thiết. Ảnh: Internet

Lý Nhã Kỳ lên tiếng khẳng định cô chưa hề nói đến Ngọc Trinh trong chia sẻ trước đó nên không lên tiếng sâu về vụ việc này.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu chính là việc trước khi lên tiếng công kích nhau vì Ngọc Trinh, ông bầu Vũ Khắc Tiệp và Lý Nhã Kỳ đã từng có mối quan hệ thân tình.

Tháng 6/2014, Lý Nhã Kỳ đã được mời tham dự chương trình Đêm hội chân dài 8 của Vũ Khắc Tiệp với vai trò là một doanh nhân, một người bạn thân sau khi tuyên bố rời làng giải trí.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã dành hết lời hay ý đẹp khi nói về đàn em của mình "Em rút khỏi showbiz không tham gia các hoạt động giải trí với tư cách là một diễn viên nhưng em sẽ tham dự show Đêm hội chân dài 8 với tư cách là bạn thân của anh và là một doanh nhân Lý Nhã Kỳ. Em mãi là người mà anh ngưỡng mộ và yêu quý, những điều em có và làm được luôn làm người khác phải ngạc nhiên. Love Lý Nhã Kỳ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thảm đỏ cannes