Tin mới

Bé An "Đất phương Nam" quay lại với vợ sau hai năm chia tay

Thứ năm, 21/01/2016, 16:41 (GMT+7)

Bé An "Đất phương Nam" và vợ đã chính thức tái hợp với nhau sau hai năm "đường ai nấy đi".

Bé An "Đất phương Nam" và vợ đã chính thức tái hợp với nhau sau hai năm "đường ai nấy đi".

[mecloud]RT3CbkrHIl[/mecloud]

Chia sẻ trên Trí thức trực tuyến, Hùng Thuận cho hay anh và vợ đã quay lại với nhau sau hai năm chia tay.

Sau hai năm xa cách, với sự kiên trì và tình cảm chân thành, cuối cùng bé An "Đât phương Nam" cũng được sống hạnh phúc bên vợ và con trai. Với Hùng Thuận, anh coi gia đình, vợ con là quan trọng hơn tất cả.

Hùng Thuận chia sẻ hình ảnh tái hợp cùng vợ con. Ảnh internet

Năm 2008, Hùng Thuận - người thủ vai An trong phim "Đất Phương Nam" lên xe hoa với 1 hotgirl kém anh 3 tuổi. Vợ Hùng Thuận là con gái của một gia đình có điều kiện và từng có thời gian sinh sống, học tập tại Singapore.

Sau khi kết hôn và sinh con, Thanh Vân quyết định ở nhà chăm con và gia đình. Năm 2013, Thanh Vân và Hùng Thuận vướng tin đồn ly thân. Tuy nhiên, cả 2 đều chọn cách im lặng sau loạt thông tin gây ồn ào. Sau 7 năm công khai mối quan hệ, tháng 6/2015 Hùng Thuận mới thừa nhận đã không chung sống cùng vợ trong suốt 2 năm. Dù cả hai đã có với nhau cậu con trai Kim Bảo kháu khỉnh.

Nhìn lại cuộc tình của Hùng Thuận và bà xã Thanh Vân nhiều người mừng cho cặp đôi này.

Hùng Thuận được khán giả biết đên qua vai bé An trong "Đất phương Nam". Vai diễn xuất sắc của Hùng Thuận đã chinh phục được khán giả cả nước và đem đến giải Mai Vàng dành cho diễn viên được yêu thích nhất.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news