Tin mới

Bé An Đất Phương Nam thất nghiệp, bán hàng online kiếm sống

Thứ ba, 05/06/2018, 15:53 (GMT+7)

Ngoài việc bán hàng online, Hùng Thuận còn chăm chỉ xuất hiện trong các chương trình truyền hình.

Ngoài việc bán hàng online, Hùng Thuận còn chăm chỉ xuất hiện trong các chương trình truyền hình.

Câu chuyện diễn viên, đặc biệt là diễn viên nhí nổi tiếng sau một vai diễn để rồi không thoát khỏi cái bóng quá lớn của bản thân có lẽ không còn xa lạ trong làng giải trí Việt. Một trong những diễn viên này phải kể đến là Hùng Thuận.

Hùng Thuận không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của bé An trong Đất Phương Nam.

Năm 1997, anh được khán giả biết đến và yêu mến đặc biệt qua vai diễn cậu bé An trong bộ phim “Đất phương Nam”. Cũng trong năm này, Hùng Thuận còn vinh dự nhận được giải Mai Vàng ở hạng mục “Nam diễn viên được yêu thích” và những giải thưởng khác. Tưởng chừng sau bộ phim “Đất phương Nam”, sự nghiệp của Hùng Thuận sẽ rộng mở nhưng dường như thành công quá lớn từ vai diễn đầu đời đã làm các vai diễn sau này của anh không được chú ý.

 

Nam Diễn viên Hùng Thuận phải thừa nhận rằng công việc diễn xuất chẳng thể mang lại cho anh một cuộc sống dư giả. Anh phải sống nhà thuê với diện tích nhỏ hẹp chung với bố mẹ từ những đồng lương ít ỏi. Ngoài việc phải phụng dưỡng bố mẹ, anh còn phải lo cho con trai. Mức cát-xê mà anh có được cũng chỉ đủ trang trải cuộc sống hàng ngày của gia đình.

Hùng Thuận và con trai xuất hiện trong chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế!"/

Hùng Thuận chia sẻ, thời gian gần đây, phim truyền hình đang ở thời kỳ thoái trào, không chỉ riêng Hùng Thuận, nhiều diễn viên khác cũng rơi vào tình trạng "thất nghiệp. Chính vì vậy, Hùng Thuận phải xoay nhiều nghề để sống như bán hàng online hay xuất hiện trong các gameshow truyền hình để khán giả không quên mặt.

Ngoài việc bán hàng online, Hùng Thuận còn chăm chỉ xuất hiện trong các chương trình truyền hình.

Cũng giống như trong sự nghiệp, chuyện tình cảm của Hùng Thuận gặp khá nhiều sóng gió. Năm 2008, anh quyết định gây dựng gia đình và kết hôn với Thanh Vân.

Hai người có với nhau cậu con trai chung tên Kim Bảo. Đến năm 2014, Hùng Thuận chia tay vợ sau 6 năm chung sống. Hiện cả hai vẫn làm bạn, Hùng Thuận đã có bạn gái mới nhưng chưa tính đến chuyện kết hôn trong tương lai gần.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news