Tin mới

Bé Gà bị cho là con ngoài giá thú, Phương Thanh bức xúc lên tiếng

Thứ hai, 18/09/2017, 15:43 (GMT+7)

Sau khi Phương Thanh bất ngờ công khai danh tính và hình ảnh bố của bé Gà, một bình luận trên Facebook của chính mình đã khiến cho nữ ca sĩ rất bức xúc.

Sau khi Phương Thanh bất ngờ công khai danh tính và hình ảnh bố của bé Gà, một bình luận trên Facebook của chính mình đã khiến cho nữ ca sĩ rất bức xúc.

Ngày 18/9, trên trang cá nhân của mình nữ Ca sĩ Phương Thanh vừa đăng tải hình ảnh bố đẻ của con gái là bé Gà, điều mà cô luôn giấu kín bấy lâu nay. Hình ảnh này được chai sẻ đúng ngày giỗ đầu, tức là bố bé Gà đã mất cách đây một năm.

Ảnh internet

Tuy nhiên, trước một bình luận để lại trên Facebook khiến cô tỏ ra vô cùng tức giận. Người này viết: "Đây là hình ảnh bé chụp ở studio làm kỷ niệm thôi chứ làm sao có quyền mặc khăn tang đến dự tăng lễ, vì chú ấy có gia đình... Phương Thanh là người thứ 3, bé là con ngoài giá thú".

Trước chia sẻ trên, Phương Thanh hỏi người thân rằng phải "xử lý" với bình luận này như thế nào. Cô cho rằng người chết và người sống đều không thế yên được với bình luận kiểu như thế này. "Đây là một dạng khẩu nghiệp". Nữ ca sĩ bức xúc.

Nữ ca sĩ bức xúc vì bị cho là người thứ ba, bé Gà là con ngoài giá thú. Ảnh internet


Trước sự động viên của bạn bè và khán giả, Phương Thanh chia sẻ: "Cả nhà yên tâm. Chanh ổn nha. Cảm ơn mọi người rất nhiều, Chanh chịu nhiều thị phi áp lực rồi thêm nữa cũng vậy. Em Gà sẽ phải tập làm quen vời áp lực tu danh tiếng và công việc của mẹ. Yên tâm 2 mẹ con sẽ ổn thôi. Có các bác và các anh chị luôn cận kề".Ngay lập tức rất đông bạn bè và khán giả của Phương Thanh bày tỏ bức xúc trước bình luận của cư dân mạng này. Sau đó, bình luận này đã được xóa đi.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news