Tin mới

Bé gái 11 tuổi nghiện thuốc lá nặng sau khi bị cưỡng hiếp

Thứ tư, 19/03/2014, 12:08 (GMT+7)

Viện cớ say rượu, người đàn ông hàng xóm nhờ bé Th. (8 tuổi, ngụ Vĩnh Long) đưa về nhà. Khi đi ngang qua đoạn đường vắng, ông ta dùng vũ lực kéo cháu bé vào bụi rậm cưỡng hiếp.

Viện cớ say rượu, người đàn ông hàng xóm nhờ bé Th. (8 tuổi, ngụ Vĩnh Long) đưa về nhà. Khi đi ngang qua đoạn đường vắng, ông ta dùng vũ lực kéo cháu bé vào bụi rậm cưỡng hiếp.

Xem thêm: Clip rơi nước mắt của người cha tặng con trai sinh non 15 tuần

Từ ngày xảy ra sự việc đến nay đã gần 3 năm, cháu bé như người mất hồn, bỏ nhà đi lang thang, bị tâm thần và mắc chứng nghiện thuốc lá phải nhập viện điều trị.

Vờ say rượu để cưỡng bức bé gái

Anh Nguyễn Văn T. (59 tuổi, ngụ xã Chánh Hội, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long, cha bé N.T.Th., 11 tuổi) kể vợ chồng anh có 4 đứa con (3 gái, 1 trai). Gia cảnh khốn khó, cả anh và vợ là chị Thạch Thị H. quần quật làm thuê từ sáng đến tối.

Sóng gió, tai ương ập đến gia đình anh vào một ngày giữa năm 2011. Hôm đó, vợ chồng anh T. đi cắt lúa thuê suốt cả ngày ngoài ruộng nên tối về nhà ngủ sớm. Còn 4 đứa con thì ngồi chơi đánh bài.

Bé gái 11 tuổi nghiện thuốc lá nặng sau khi bị cưỡng hiếp


Cháu Nguyễn Thị Th. đang được điều trị tại Khoa tâm thần bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

Lúc này, ông Nguyễn Văn Chấp (58 tuổi, ngụ cùng xóm) ghé nhà anh T. chơi sau khi đi uống rượu về. Thấy vợ chồng bạn đã đi ngủ, Chấp ngồi chơi bài với các cháu. Được khoảng 30 phút, viện cớ say rượu, gã kêu bé Th. đưa giúp về nhà cách đó chừng 200m.

Hơn 15 phút sau, không thấy chị về, con trai út anh T. chạy vào báo cho mẹ hay. Linh tính có chuyện chẳng lành, chị H. chạy qua nhà Chấp tìm con gái. Khi đến nơi, vợ người này nói chồng mình chưa về. Nghe chị H. kể lại sự việc, vợ và em gái ông Chấp tản ra tìm kiếm.

Khi đi vào một khu vườn, chị H. hoảng hốt khi thấy Chấp đang giở trò đồi bại với con gái mình nên la lớn. Kiểm tra thân thể con gái, chị H. đau đớn khi phát hiện 2 bên ngực Th. bị "yêu râu xanh" cắn đến chảy máu.

Nghiện thuốc lá, mùi xăng

Ngay sau đó, sự việc được báo đến công an địa phương và Chấp bị bắt. Người đàn ông này trả giá cho hành vi của mình bằng bản án 7 năm tù giam, bồi thường cho gia đình nạn nhân 10 triệu đồng. Thế nhưng, 3 năm trôi qua, gia đình anh T. vẫn chưa nhận được tiền.

Từ sau lần bị hãm hại, cháu trở nên lầm lì, ít nói và hoảng sợ trước những người đàn ông xa lạ. Không lâu sau, Th. bị phát bệnh tâm thần. Nhà nghèo, không có tiền điều trị, bệnh tình của Th. ngày càng trầm trọng và em thường xuyên bỏ nhà đi lang thang.

Vợ chồng anh T. đi vay mượn lối xóm đưa con đến TP.Cần Thơ chữa trị. “Điều trị khoảng 1,5 tháng, thấy nó tạm ổn nên vợ chồng tôi đem về nhà chứ không có tiền ở hoài trong bệnh viện", anh T. nói.

Bé gái 11 tuổi nghiện thuốc lá nặng sau khi bị cưỡng hiếp

Sau khi bị hãm hại, cháu Th. phát bệnh tâm thần và bị nghiện thuốc lá nặng.

Do hoàn cảnh khó khăn, vợ chồng suốt ngày đi làm thuê nên ít có thời gian chăm sóc con gái, do đó bệnh của Th. tái phát. Nhiều lần em bỏ nhà đi lang thang và mắc thêm chứng nghiện hút thuốc lá.

Cuối tháng 2/1014, Th. được gia đình cho nhập viện điều trị tại Khoa tâm thần bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long. Theo các bác sĩ, bệnh nhân bị nghiện thuốc lá nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng thần kinh.

Nhiều lần bị gia đình, bác sĩ ngăn cấm nên Th. không dám hút, nhưng vẫn lén ra sân bệnh viện tìm tàn thuốc lá.

“Không cho hút thuốc là thì nó tìm thứ khác để hít. Đợi lúc tôi không để ý, Th. ra nhà xe, lấy chai nhựa hút xăng rồi trốn vô nhà vệ sinh bệnh viện để hít. Nhờ bác sĩ phát hiện nên tôi mới biết con có thêm bệnh nghiện hít xăng. Từ một đứa lành lặn, chỉ vì bị tên đồi bại hãm hại mà con tôi trở nên ngu ngơ như vậy”, chị H. nghẹn ngào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghiện thuốc lá