Tin mới

Bé gái 13 được tìm thấy thi thể sau cuộc gọi kêu 'cứu em'

Chủ nhật, 21/06/2020, 14:59 (GMT+7)

Thi thể bé gái 13 tuổi đã được người dân tìm thấy với nhiều dấu hiệu bất thường sau cuộc gọi cầu cứu.

Trao đổi với PV CAND, Đại tá Phạm Hồng Sương – Trưởng Công an huyện Tuy An cho biết, sáng sớm ngày 21/6 người dân tìm thấy thi thể nạn nhân gần một quán ăn cạnh chân cầu An Hải thuộc địa phận xã An Hòa Hải, huyện Tuy An.

Sáng cùng ngày, Công an huyện Tuy An phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Yên và cơ quan kiểm sát cùng cấp tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra nguyên nhân.

Cũng trao đổi với PV PLO, ng Bùi Văn Thành, Chủ tịch UBND huyện Tuy An, thi thể cháu Đỗ Thị Kim Hân được tìm thấy sau khi bị mất tích từ tối 17/6. Vụ việc có dấu hiệu tội phạm nên công an đang tiến hành điều tra.

Di ảnh nạn nhân Đỗ Thị Kim Hân do gia đình cung cấp khi tìm kiếm. Ảnh CAND

Trước đó, ông Đỗ Văn Quang (48 tuổi, cha cháu Hân), khoảng 19g ngày 17/6, cháu Hân xin phép gia đình đi ăn quà vặt ở xã An Ninh Tây, huyện Tuy An với một nhóm bạn.

Đến 23h46’ đêm hôm đó, chị gái của cháu Hân là Đỗ Thị Trúc Quyên, trú ở xã Xuân Hải, thị xã Sông Cầu (Phú Yên) nhận được điện thoại của cháu Hân, nhưng chỉ mới nghe tiếng kêu “Chị ơi cứu em” thì có tiếng một thanh niên nào đó lớn tiếng đe dọa cắt cổ rồi ngắt cuộc gọi.

Sau đó ông Quang cùng người thân liên tục gọi nhiều lần vào số máy điện thoại của Hân, lúc thì chuông reo nhưng không có người nghe máy, lúc thì không liên lạc được.

Cũng theo ông Quang, một bạn gái của Hân cùng đi trong nhóm kể lại chở cháu Hân đến gần nhà rồi để Hân xuống đi bộ. Bấy giờ, có một nam thiếu niên đang chờ sẵn để đón Hân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news