Tin mới

Bé gái 13 tuổi bị sát hại, chôn xác nghi do mâu thuẫn tình cảm

Chủ nhật, 17/09/2017, 09:04 (GMT+7)

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, bé gái 13 tuổi bị nam thanh niên sát hại rồi chôn xác sau vườn là do mâu thuẫn tình cảm.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, bé gái 13 tuổi bị nam thanh niên sát hại rồi chôn xác sau vườn là do mâu thuẫn tình cảm.

Theo thông tin từ VietNamNet, Công an tỉnh Hậu Giang đang tiến hành khởi tố vụ án có liên quan đến việc sát hại rồi chôn xác bé gái 13 tuổi Trần Thanh Nguyên (nữ sinh lớp 6) ở xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp và xác định Lê Nhâm Thiện (tự Suôl, 24 tuổi) là nghi phạm sát hại bé Nguyên. Thông tin ban đầu cho thấy, nghi phạm là một hàng xóm của nạn nhân.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Minh Anh.

Sau khi sát hại nạn nhân, Thiện còn vô cùng bình tĩnh đến nhà của nạn nhân nghe ngóng tình hình và giả vờ cùng gia đình đi tìm tung tích nạn nhân.

Khi lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường thì mẹ ruột Thiện phát hiện con trai tự tử nên đã kêu cứu. Theo lực lượng công an, việc tự tử diễn ra khoảng 3 tiếng đồng hồ sau khi thi thể bé Nguyên được tìm thấy trong vườn. Thiện được đưa đi cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch. Theo một số nguồn tin, Thiện có dấu hiệu bị tâm thần.

Theo thông tin từ Tri thức trực tuyến, tại cơ quan công an, Thiện đã thừa nhận hành vi của mình. Theo khai báo, Thiện và bé Nguyên có quan hệ tình cảm trước đó. Tuy nhiên, vì bé gái có chê thanh niên này nghèo nên đã bị Thiện sát hại rồi chôn xác.

Hôm qua 16/9, bé Nguyên đã được gia đình tổ chức mai táng

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, khoảng 15h ngày 13/9, bé Nguyên xin gia đình đi chơi. Vì gần nhà có đám tang nên gia đình nghĩ bé Nguyên sang giúp đỡ nhưng đế tooiis không thấy trở về nhà. Nghi có chuyện chẳng lành nên gia đình đã cùng mọi người đi tìm nhưng không thấy.

Đến 7h ngày 14/9, người dân ấp 2 (xã Hoà An) hốt hoảng khi phát hiện thi thể của bé Nguyên trong bụi cây cách nhà khoảng 300m.

Hiện công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news