Tin mới

Bé gái 3 tháng tuổi tử vong vì chuột lớn tấn công

Thứ tư, 21/12/2016, 15:05 (GMT+7)

Một bé gái 3 tháng tuổi tại Nam Phi đã tử vong thương tâm sau khi bị một con chuột lớn tấn công.

Một bé gái 3 tháng tuổi tại Nam Phi đã tử vong thương tâm sau khi bị một con chuột lớn tấn công.

Thông tin trên Daily Mail cho biết một bé gái 3 tháng tuổi tại Katlehong, Johannesburg, Nam Phi đã tử vong thương tâm sau khi bị con chuột cỡ lớn tấn công. Điều đáng nói là sự việc xảy ra khi người mẹ của bé gái bỏ bé ở một mình trong nhà.  

Chuột khủng cắn tử vong bé gái 3 tháng tuổi. Ảnh: Daily Mail

Cụ thể, bé gái đáng thương đã bị lũ chuột tấn công khi nằm trên giường. Chuột đã cắn vào lưỡi, các ngón tay của em bé, cơ thể bé cũng xuất hiện nhiều vết chuột cắn.  

Người anh trai sinh đôi của bé gái may mắn đã thoát khỏi thảm kịch vì người mẹ đã đưa đi dự bữa tiệc xuyên đêm cùng mình. 

Theo nhận xét của những người hàng xóm, mẹ của bé gái đáng thương là một người phụ nữ 26 tuổi và đam mê tiệc tùng. Đây không phải lần đầu tiên cô ta bỏ con ở nhà  một mình.

Thậm chí điều khiến nhiều người phẫn nộ chính là việc khi phát hiện thi thể của con gái mình, người phụ nữ 26 tuổi cùng người tình của cô ta đã nói dối rằng bé bị chết cháy.Người phụ nữ này sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ. 

Trước đó cũng đã có vụ chuột tấn công trẻ em vào năm 2011. Một đứa trẻ 3 tuổi đã bị chuột tấn công và ăn thịt ở vùng ngoại ô Cape Town khi đang nằm ngủ trên sàn nhà bên cạnh bố mẹ.

Hồng Hạnh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuột tấn công